Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Khô bò miếng mềm có lẽ là món ăn khá gần gũi với con người Việt Nam, dần đi vào thực đơn các món khoái khẩu của nhiều người. Chính là hương vị đậm đà, hấp dẫn, thơm vị thịt bò đặc trưng đã khiến món ăn này có sức hút lạ kì đến vậy.Bạn có thể thưởng thức hương vị đặc biệt này cũng người thân xem phim, nói chuyện, hãy đến với Qùa Đặc Sản mua khô bò miếng thơm ngon và chất lượng để khoảnh khắc trở nên trọn vẹn hơn.
Hình ảnh khô bò miếng mềm

Khô bò miếng tại Qùa Đặc Sản có gì đặc biệt ?

Để làm được món khô bò miếng mềm thơm ngon đúng điệu, thịt bò được tuyển chọn từ loại thịt tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau khi chế biến, tẩm đậm đà hương vị, thịt được sấy khô nhưng vẫn giữ được độ thơm ngon, dai, mềm, không khô cứng, đặc biệt đậm vị bò.Khô bò miếng mềm tại Qùa Đặc Sản được sản xuất theo công thức gia truyền để cho ra những miếng thịt bò khô ngon, thơm nhất khi sử dụng. Chế biến thịt bò chung với các loại gia vị như tỏi , sả, ớt, ngũ vị hương … sẽ cho bạn cảm giác cay cay ở đầu lưỡi, thơm mùi tỏi đặc biệt , hương vị thịt bò ngon ngọt sẽ hòa quyện trong miệng tạo nên một vị đặc biệt ngon.

Không chỉ thưởng thức được hương vị thịt bò thơm ngon mà bạn vừa có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của shop.Khô bò miếng mềm được shop sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, có giấy tờ chứng nhận rõ ràng.

Qùa Đặc Sản - chuyên bán sỉ khô bò tại TPHCM!

Khô bò miếng mềm tại Qùa Đặc Sản

Bạn đang có ý định kinh doanh kiếm thêm nhu nhập, đang tìm kiếm sản phẩm tốt để kinh doanh, nguồn sỉ với giá tốt.Khô bò hiện nay là món ăn được nhiều người yêu thích , vậy món ăn này chính là sản phẩm tốt nhất để kinh doanh.Còn về địa chỉ bán sỉ khô bò tại TPHCM thì Qùa Đặc Sản là một lựa chọn thông minh.Shop chuyên bán sỉ khô bò tại TPHCM với khô bò chất lượng tốt và giá cả hợp lí,ngoài ra còn được hưởng những ưu đãi dành cho khách sỉ tại đây như : hỗ trợ hình ảnh thật chụp tại shop thuận lợi cho việc kinh doanh online, hỗ trợ 30% phí vận chuyển cho khách ở xa với số lượng lớn,...Đến với shop bạn sẽ không phải lo việc không thu hồi được vốn!

>>>Liên quan:

Thông tin liên hệ đặt hàng :

Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 36/2 Bình Gĩa, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website:http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét