Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Nói về khô heo cháy tỏi, nghe tên thôi đã cảm thấy mùi vị thật độc đáo và mới lạ.Giờ đây món ăn đã không còn lạ lẫm đối với mọi người, bạn sẽ dễ dàng thấy nó xuất hiện ở các gia đình dùng để đãi khách , nhâm nhi khi xem phim, ngay cả ở công sở cũng xuất hiện món ăn này.Có thể bắt gặp khô heo cháy tỏi ở các quán ăn vặt vỉa hè, quán karaoke,....Là món dễ ăn được nhiều người ưa thích bởi hương vị mới lạ vì vậy mà việc tìm mua cũng không gì là quá khó.Hiện nay các cửa hàng, chợ, siêu thị đều đã kinh doanh mặt hàng này nhưng giá cả mỗi nơi một khác.Tâm lí người dùng đi mua hàng sẽ quan tâm đầu tiên là về 1kg khô heo cháy tỏi giá bao nhiêu ? Chất lượng và đảm bảo an toàn ở địa chỉ đó như thế nào ? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho mọi người.
Hình ảnh khô heo cháy tỏi chế biến tại shop

1Kg khô heo cháy tỏi giá bao nhiêu ? Địa chỉ kinh doanh khô heo cháy tỏi chất lượng ?

Là món được đông đúc người yêu thích nên thị trường món ăn này cũng khá rộng rãi.Qúa dễ dàng để mua được món ăn này tại bất kì cửa hàng nào vì vậy làm sao biết được sản phẩm nào là chất lượng và đảm bảo an toàn. Cũng đã có vài trường hợp cơ quan tổ chức điều tra và phát hiện ra các cơ sở lớn dùng thực phẩm bẩn và các chất độc hại để sản xuất ra thị trường. Thế nên việc chọn mua khô heo cháy tỏi chất lượng không phải dễ dàng.Ngoài chuyện chất lượng , mối quan tâm của đa số người mua hàng là giá cả vậy câu hỏi đặt ra 1 kg khô heo cháy tỏi giá bao nhiêu ? Theo như khảo sát thị trường thì giá khô heo cháy tỏi dao động từ 250.000vnđ -  300.000vnđ/1kg.Với bạn, giá như vậy đã hợp lí chưa? Bạn đã tìm mua được địa chỉ nào với giá hợp lí và chất lượng chưa ? Tôi thì đã tìm được một địa chỉ úy tín mua hàng và hôm nay tôi sẽ chia sẽ cho mọi người cùng biết đến nhé !
Khô heo cháy tỏi tại Qùa Đặc Sản

 Qùa Đặc Sản  là một thương hiệu uy tín đáng tin cậy, bởi sản phẩm ở đây hoàn toàn chất lượng.Món khô heo cháy tỏi ở đây được chế biến kĩ càng từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất.Được chế biến từ thịt heo sạch qua kiểm định không nhiễm bệnh với gia vị 100% tự nhiên kết hợp công thức riêng cho ra món khô heo cháy tỏi thơm ngon.Sản phẩm tại shop đều có giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hãy yên tâm nhé! Hiện tại, khô heo cháy tỏi tại shop đang bán với giá 140k/0.5kg - 270k/1kg. Giá như vậy đã rất ưu đãi so với các chỗ khác rồi đúng không các bạn ? Và còn gì bận tâm khi giá cả hợp lí và sản phẩm chất lượng. Hãy nhanh tay liên hệ với Qùa Đặc Sản để đặt hàng.

>>>Xem thêm:
Địa chỉ bán khô heo cháy tỏi Hà Nội
1kg khô gà bơ tỏi giá bao nhiêu?
Giá bán khô gà lá chanh

Mua khô heo cháy tỏi chất lượng và an toàn tại Qùa Đặc Sản:

Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 36/2 Bình Gĩa, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website:http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét