Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Sài Gòn là rung tâm thương mại lớn tập trung đông dân cư mua bán đông đúc, ẩm thực cũng đa dạng và phong phú.Tất nhiên ẩm thực tại đây sẽ không thể thiếu món khô gà thu hút rất nhiều người.Đến với Sài Gòn bạn muốn mua được khô gà ngon thì hãy đến với các địa chỉ trong top các địa chỉ khô gà ngon nhất Sài Gòn dưới đây nhé !

Khô gà Thắng Thu:

Là địa chỉ bán sỉ khô gà tại tphcm cũng được rất nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua sỉ khô gà biết đến. Với nhiều loại khô gà như khô xé cay, bơ tỏi, lá chanh,...
Hình ảnh từ khô gà thắng thu

Khô gà Hoàng Anh:

Khô gà Hoàng Anh được rất nhiều người tiêu dùng biết đến không chỉ riêng các khách hàng tại tphcm mà còn các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt với các khách miền tây thì hoàng anh chính là đại lý cung cấp khô gà mà nhiều địa chỉ khách lấy hàng.
Khô gà hoàng anh


Khô gà Trường Khải:

Khi lên google chúng ta có thể dễ dàng sech thấy công ty sản xuất khô gà Trường Khải. Đây cũng là địa chỉ bán sỉ khô gà uy tín được nhiều người kinh doanh khô gà lựa chọn để phục vụ cho việc kinh doanh.
Hình ảnh từ khô gà trường khải


Khô gà Quà Đặc Sản:

Khô gà Quà Đặc Sản tuy mới hình thành chưa được quá nhiều người tiêu dùng biết đến nhưng ngược lại đây là địa chỉ bán sỉ hay lẻ các sản phẩm khô gà như bơ tỏi, xé cay, lá chanh đều có giá cực rẻ hàng chất lượng đảm bảo vệ sinh. Với khô gà Quà Đặc Sản thì đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ bán khô gà sẽ có thương hiệu nhanh chóng trong tương lai và được nhiều người tiêu dùng biết đến.
Hình ảnh khô gà từ Quà Đặc Sản

Hiện nay ở sài gòn vẫn còn nhiều địa chỉ bán sỉ lẻ khô gà khác nữa nhưng trên đây mình chỉ liệt kê vài địa chỉ bán lẻ sỉ khô gà để nhiều người tiêu dùng có thể biết lựa chọn cũng như tham khảo qua. Ngoài ra các bạn có thể tìm thêm các địa chỉ bán khô gà khác nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét