Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Nhu cầu sử dụng khô gà xé cay hiện nay ngày một nhiều không chỉ riêng TPHCM mà có cả Hà Nội và trên toàn quốc.Khô gà xé cay trở nên khá phố biến, bạn có thể thấy món ăn này xuất hiện ở các quán ăn, quán nhậu,..ngay cả trong mâm cơm gia đình.Mặc dù là món ăn khá gần gũi người dùng nhưng đâu đó vẫn còn một số người chưa biết đến giá cả của khô gà xé cay.Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.
Khô gà xé cay Hà Nội

Thị trường khô gà xé cay Hà Nội - giá khô gà xé cay như thế nào ?

 Hiện nay, trên thị trường Hà Nội có rất nhiều địa chỉ kinh doanh khô gà xé cay, chính vì thế mà người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn trong việc chọn mua khô gà xé cay Hà Nội ngon.Nhưng phải cẩn trọng trong việc lựa chọn vì không phải shop nào cũng bán khô gà chất lượng và đảm bảo vệ sinh đâu nhé!
Hình ảnh khô gà xé cay tại Qùa Đặc Sản
>>>Liên quan :
Về giá khô gà xé cay, theo khảo sát thì giá dao động từ 250-320k/1kg, địa chỉ khác nhau sẽ cho giá khác nhau nhé!Qùa Đặc Sản cũng đã có mặt hàng này tại shop và đang được bán với giá 260k/1kg.Đảm bảo cho quý khách về mặt chất lượng và an toàn vệ sinh. Không cần phải quảng cáo thêm quá nhiều về shop bởi chính khách hàng đã cho thấy được sự uy tín của shop.Hãy là người mua hàng thông minh nhé các tình yêu!

Thông tin liên hệ đặt hàng Qùa Đặc Sản :

Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 36/2 Bình Gĩa, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét