Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Bạn đã từng đến Hà Nội chưa ? Bạn đến Hà Nội vì điều gì? Vì thủ đô xinh đẹp của đất nước, vì những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp hay vì những món ăn thơm ngon tại đây? Tôi đã từng đến với Hà Nội vì những danh lam thắng cảnh ở đó và cũng nhờ đó tôi biết đến món khô gà thơm ngon. Có lẽ, khô gà là cái tên không còn xa lạ với chúng ta , nó đã trở thành một món ăn khá phổ biến, nó có mặt tại các quán ăn vặt, quán nhậu, quán karaoke...và ngay cả trên những mâm cơm gia đình. Với độ " hot" của món ăn này thì chắc hẳn bạn cũng biết độ dinh dưỡng của nó tốt cỡ nào. Không phải là món khô thì không còn dinh dưỡng, nó vẫn giữ được các chất dinh dưỡng như : kali, magie, hàm lượng đạm cao,...Độ dinh dưỡng và an toàn của khô gà làm ta an tâm đến mức có thể cho trẻ nhỏ ăn và người bị dị ứng thịt gà dùng. Nhưng thị trường Hà Nội khá nhiều cơ sở bán khô gà, tràn lan các nơi kể cả chợ cũng bán mặt hàng này. Vậy làm sao có thể mua được khô gà đảm bảo chất lượng ? Địa chỉ bán khô gà ở Hà Nội ? Nơi nào bán đúng giá và an toàn thực phẩm ? Tất cả các câu hỏi trên cũng là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Để tìm được câu trả lời thỏa đáng hãy cùng tôi đi tìm nhé!

Liên quan :




Khô gà Qùa Đặc Sản - thương hiệu được nhiều người tin cậy!

Bạn đã nghe đến khô gà Qùa Đặc Sản chưa? Một thương hiệu được nhiều người tin dùng, bởi sản phẩm của họ hoàn toàn chất lượng. Nguyên liệu đầu vào được chọn là các con gà tươi sạch, không phải loại gà bẩn, bệnh. Với công thức riêng, mùi vị đặc trưng, gia vị hoàn toàn thiên nhiên cùng với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm chế biến khô gà. Và một điều mọi người đều mong muốn đó là độ an toàn vệ sinh thực phẩm được các cơ quan tổ chức chứng thực. Tôi đã thử sản phẩm ở đây , rất đậm đà hương vị, từng miếng khô giòn giòn dai dai của thịt gà sấy khô ăn không hay ăn với chén cơm nóng đều hấp dẫn.Bạn muốn tìm địa chỉ bán khô gà ở Hà Nội với chất lượng đảm bảo và đúng giá thì hãy đến với Qùa Đặc Sản để thưởng thức được món ăn tuyệt vời này nhé!
Hình ảnh khô gà tại Qùa Đặc Sản


Ngoài ra, Qùa Đặc Sản không chỉ kinh doanh khô gà mà còn có các loại như khô gà xé cay, khô gà không cay dành cho trẻ em, khô gà lá chanh Hà Nội. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn được các mùi vị yêu thích của mình, địa chỉ bán khô gà ở Hà Nội này thực sự rất đa dạng về sản phẩm để phục vụ khách hàng.Khô gà lá chanh Hà Nội cũng như khô gà nhưng mùi vị đặc biệt hơn là sự kết hợp của lá chanh thơm thơm làm kích thích người dùng, không thể cưỡng lại độ ngon của nó.Khi bạn thưởng thức món ăn này nhâm nhi cùng với cốc bia hay ly rượu thì hết sẩy con bà bảy nhé ! Hãy liên hệ với Qùa Đặc Sản để an tâm tìm được địa chỉ bán khô gà ở Hà Nội. Thông tin liên hệ tôi sẽ chia sẽ ở phía bên dưới !

Thông tin liên hệ đặt hàng :

Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét