Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Khô gà xé cay giá bao nhiêu và làm từ những nguyên liệu nào?

Trước đây như Các bạn được biết thì món khô gà không nằm trong danh sách và thậm chí trước khi nữa món ăn này chưa được ra đời, và người tiêu sử dụng ko biết khô gà xé cay là gì? Thế những trong vòng 2 năm trở lại đây như Các bạn đã được biết món khô gà xé cay được có mặt trên thị trường từ những công thức và sáng tạo cũng như bà nội trợ và món ăn đã chóng vánh được đông đảo người tiêu sử dụng chọn lựa trong các bửa ăn của gia đình, hoặc “ăn hàng”, đặc biệt ấy là khô gà xé cay dùng rất khả quan trong bàn nhậu.
Sản phẩm khô gà xé cay đang được Quà Đặc Sản bán ra thị trường

Khô gà xé cay đảm bảo ngon nên được làm bằng những nguyên liệu nào?

Khô gà xé cay là sản phẩm được làm cho với thành phần chính trong nó bao gồm giết mổ gà tươi, ớt, tỏi, hành, …. Không những thế còn có 1 số gia vị khác. Phối hợp với các thành phần này lại với nhau cho ra sản phẩm khô gà xé cay cực kì ngon và hợp vệ sinh, sản xuất phần đông các chất dinh dưỡng cho người dùng.

Các nguyên liệu để làm nên món khô gà cay có phức tạp hay không?

Các nguyên liệu chính để làm món khô gà xé cay thật đơn giản bao gồm:

Ức gà là nguyên liệu chính để làm món khô gà xé cay cực đơn giản.

Các thành phần phụ nhưng cũng không kém phần quan trọng đó chính là tỏi, tiêu, bột ngọt, và các loại gia vị khác.

Các nguyên liệu nói trên kết hợp với các công thức đặc biệt sẽ tạo nên món khô gà xé cay thơm ngon nhất và đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để có được 1 sản phẩm khô gà xé cay đúng điệu thơm giòn ngon bán ra thị trường thì trong quá trình làm cần phải có một công thức riêng nhé!
Các công dụng mà khô gà xé cay mang lại

Giá bán khô gà xé cay hiện nay?

Hiện nay khô gà xé cay đang có mức giá bán giao động 1kg giá từ 260/000vnđ - 400.000vnđ /1kg, tùy mỗi địa chỉ khác nhau mà giá bán khô gà xé cay sẽ có mỗi mức giá bán khác nhau. Giá bán khô gà xé cay khác nhau tùy thuộc vào chất lượng gà để làm khô gà xé cay có đảm bảo hay không cùng với đó là
KHÔ GÀ XÉ CAY:
+0,5KG: 150.000VNĐ
+1KG:280.000VNĐ
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC - ĐẶT HÀNG TRÊN 5KG SẼ ĐƯỢC TÍNH GIÁ SỈ KHÔ GÀ XÉ CAY NHÉ!
Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918
ĐỊA CHỈ: 127 HOÀNG HOA THÁM PHƯỜNG 13 TÂN BÌNH
Hotline: 086.8888.918
Website: http://quadacsan.net
Email: quadacsan98@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét