Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Giới thiệu về khô gà xé cay tại công ty sản xuất khô gà Quà Đặc Sản

Việt Nam được biết đến có nhiều danh lam thắng cảnh cũng như nền ẩm thực rất đa dạng. Đặc biệt trong đó có khô gà được giới trẻ chế biến lại cái tên khô gà xé cay hòa quyện với vị ngọt của thịt cho ra một món ăn hoàn hảo đối với mỗi dịp tết hay nhâm nhi cùng với bạn bè.
Hình ảnh sản phẩm khô gà xé cay tại Quà Đặc Sản


Liên quan:

Đồng thời chúng tôi xin giới thiệu quadacsan.net là công ty sản xuất khô gà được nhiều khách hàng tìm đến. Ở đây chúng tôi làm bằng nguyên liệu 100% gà ta sạch được chế biến với các hương vị khác nhau cũng như giá bán được xem là có giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán khô gà nên khiến cho nhiều khách hàng hoang mang khi mua các sản phẩm như khô gà xé cay, khô gà lá chanh, khô mực, khô bò có an toàn và chất lượng không nữa.

Để giúp cho khách hàng không còn lo lắng và băn khoăn không biết công ty sản xuất khô gà uy tín chất lượng cũng như đảm bảo vệ sinh và an toàn. Giờ đây quadacsan.net chính là địa chỉ phân phối sỉ lẻ. Ở đây khô gà xé cay được tuyển chọn 100% thịt gà tươi ngon nhất hòa quyện với gia vị ớt cũng như lá chanh. Sấy ở nhiệt độ thích hợp đã tạo ra một món ăn hấp dẫn. Khô gà xé cay mang vị ngọt của thịt gà được kết tinh trong từng sợi khô thêm vào đó là chút dai dai mùi thơm hấp dẫn từ vị cay của ớt cộng thêm chút gia vị sẽ trở thành món ăn không ai có thể cưỡng lại được.
Hình ảnh sản phẩm khô gà xé cay từ công ty sản xuất khô gà Quà Đặc Sản

Khô gà có sức hấp dẫn đến như vậy là bởi đây là món vặt tuyệt vời và rất dễ ăn. Có thể làm vui miệng cho người làm việc văn phòng, hội họp bạn bè, làm quà biếu cho người thân. Đặc biệt, khô gà xé cay còn là món mồi nhậu rất tuyệt vời cho những bữa tiệc rượu thêm phần trọn vẹn hơn.

Với người tiêu dùng thì việc mua khô gà ở đâu hay nhà cung cấp khô gà xé uy tín nhất là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Khô gà xé cay quadacsan.net tự hào là nhà cung cấp sản phẩm khô gà xé số 1 thị trường Việt Nam, không những về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế cấp chứng nhận mà sản phẩm còn được làm thủ công, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn. >> Mua sỉ khô gà

Liên hệ để đặt khô gà xé cay tại công ty sản xuất khô gà Quà Đặt Sản với giá tốt nhất:

Bạn đã sẵn sàng trở thành một khách hàng quen thuộc của quadacsan.net khi mua Khô gà xé cay hay đồ khô làm quà tặng chưa? Quadacsan.net là nơi được ưu tiên lựa chọn khi mua khô gà cay xé sợi. Vị khô gà hòa quyện với hương lá chanh thanh mát sẽ khiến bạn ngất ngây, không thể rời bỏ. Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay địa chỉ:

Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Email: quadacsan98@gmail.com

=>>Chat ngay với FACEBOOK: https://www.facebook.com/quadacsanhcm/

>>Link chi tiết sản phẩm: http://quadacsan.net/product/kho-ga-xe-cay/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét