Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Khô bò – Món quà ý nghĩa và thiết thực nhất cho bữa ăn gia đình - Giá sỉ và lẻ khô bò hiện nay?

Thịt bò là món ăn khoái khẩu của nhiều người, là thực phẩm không chỉ có mùi vị thơm ngon khó cưỡng, mà còn có hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Có lẽ vì thế mà các món bò dù được chế biến theo nhiều cách khác nhau, từ bò xào, bò hầm đến bò khô, bò làm nộm,… và nhất là khô bò, đều được mọi người ưa chuộng.

Quà Đặc Sản chuyên sỉ các loại khô bò - Vào mỗi dịp lễ hay Tết đến, khi các loại bánh mứt kẹo không còn được ưa chuộng như trước đây thì thịt bò khô đang dần trở thành món ăn hấp dẫn được rất nhiều người ưa thích. Với hương vị thơm ngon cũng như các thành phần dinh dưỡng nó mang lại, mà khô bò còn được dùng làm quà biếu vô cùng ý nghĩa cho những người thân yêu. Sẽ không có gì lý tưởng bằng việc nhâm nhi, xé từng thớ thịt bò khô thơm lừng, thưởng thức với chút bia quả thật là một món nhậu độc đáo khi đãi khách đến chơi nhà.

Ngoài hương vị thơm ngon, khô bò còn được sử dụng nhiều là bởi những lợi ích mà nó mang lại. Trong thành phần của thịt bò có chứa nhiều axit amin cần thiết, rất tốt cho quá trình tạo cơ bắp. Giàu protein và vitamin B6, thịt bò giúp cơ thể chúng ta thiết lập khả năng miễn dịch, đồng thời giúp hoạt động của các cơ quan được phục hồi sau khi làm việc với cường độ cao. Hơn nữa, nó còn rất giàu chất sắt, là lựa chọn tuyệt vời cho những người cần hồi phục sau sinh, sau tai nạn hoặc với những người gầy yếu do thiếu máu.

Chính những những lợi ích trên mà khô bò ngày càng được tiêu thụ nhiều trên thị trường. Từ đó các cơ sở sản xuất khô bò cũng mọc lên ngày càng nhiều, khiến các đại lý nhỏ muốn kinh doanh mặt hàng này gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nơi cung cấp khô bò chất lượng và khô bò giá sỉ. Chúng ta cùng đi tìm những thông tin cần thiết về việc lựa chọn khô bò.
Giá khô bò hiện nay là bao nhiêu?

Nên lựa chọn khô bò như thế nào là chất lượng? 

Khoan đề cấp đến vấn đề giá khô bò, bởi chọn nơi mua sản phẩm chúng ta cần nhìn nhận về chất lượng của sản phẩm trước. Ngày nay, thị trường thật giả lẫn lội, nên khi mua khô bò chúng ta cần lưu ý một số điểm sau:

- Thịt bò khô thật sẽ có màu vàng sẫm, sợi dài, to... Thịt giả thường có màu đỏ vừa đến đỏ thẫm nhờ phẩm màu.

- Thịt bò khô thật rất dai và dẻo, khi dùng tay xé sợi hoặc miếng khô bò, phải dùng lực khá mạnh. Dùng tay miết sợi hoặc miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ thôi ra tay, chắc chắn bò ấy là giả.

- Thịt bò khô thật có mùi nồng rất đặc trưng của thịt bò, nhai vào sẽ có vị cay, ngọt, mặn vừa phải... Thịt bò khô giả có rất ít mùi bò, mùi nồng để lấn át mùi lợn nhưng khi ăn vẫn có thể nhận biết vì mùi lợn rất đặc trưng. Với thịt bò khô từ phổi lợn, thớ thịt sẽ không rõ mà dính kết lại với nhau, có lẫn mùi hôi, có thể dễ dàng nhận biết.

Và một đặc điểm dễ nhận dạng nữa là “tiền nào của đó”, giá khô bò thật không thể có giá siêu rẻ nên nếu muốn mua rẻ, hãy tin, bạn đang mua thịt lợn giả bò.

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sản phẩm khô bò :

Khô bò là món ăn vặt gây nghiện đối với nhiều người, đặc biệt là trong tiết trời đông lạnh. Vào tiết trời se lạnh thế này, có đĩa thịt bò khô với nửa quả chanh thật không còn gì bằng. Với những tác dụng nêu trên, thịt bò xứng đáng là loại thực phẩm nên xuất hiện trong căn bếp của bất kì gia đình nào.

Tuy nhiên, với tình trạng thật giả hiện nay, các cơ sở kinh doanh cần phải thật sáng suốt khi lựa chọn các sản phẩm khô bò giá sỉ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và uy tín của chính cửa hàng. Nếu như các bạn vẫn chưa tìm được nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, có thể đến với khô bò Quà Đặc Sản, hãy truy cập vào website quadacsan.net để biết thêm chi tiết.

Đừng bỏ qua món ăn hảo hạng và tuyệt vời này nhé, chúc mọi người có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất và có những giây phút vui vẻ khi thưởng thức sản phẩm bên bạn bè và những người thân yêu!

>> Bán tôm khô cao cấp tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét