Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Người xứ phương biết đến chả bò Đà Nẵng bởi hương vị đặc biệt rất khác so với các nơi khác.Món ăn này khiến các du khách đến với vùng đất này mỗi lần thưởng thức đều nức nở khen ngon.Chả bò Đà Nẵng được làm từ các nguyên liệu rất dễ mua như : thịt bò, tiêu, mắm, muối,...Nghe có vẻ khá đơn giản nhưng để có được hương vị đúng như chả bò Đà Nẵng thì đâu phải cứ vào bếp là làm được.Bạn đã từng thưởng thức qua món ăn đặc sắc này chưa? Từng miếng chả bò màu hồng, có vị ngọt nhưng cũng rất đậm đà, giòn giòn dai dai.Nếu bạn chưa từng thì nên tìm mua và thưởng thức nó , đừng bỏ qua món ăn hấp dẫn này nhé!

>>>Xem thêm :
Đặc sản Đà Nẵng bạn cần biết
Qùa Đặc Sản - xưởng khô gà lá chanh chất lượng
Bò khô gia truyền nên mua ở đâu?

Mua chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon nhất ?

Bạn có biết mua chả bò Đà Nẵng  ở đâu ngon nhất chưa ? Hôm nay, bạn sẽ không còn băn khoăn về vấn đề này nữa khi biết đến Qùa Đặc Sản.Là địa chỉ chuyên kinh doanh chả bò Đà Nẵng chính gốc, chả bò ở đây được làm từ 100% thịt bò tươi nguyên chất kết hợp cùng các nguyên liệu và bí quyết gia truyền để cho ra đòn chả bò ngon đúng vị Đà Nẵng.Điều khiến mọi người an tâm khi mua hàng tại đây chính là chả bò không chứa các chất brao quản, hàn the...
Chả bò Đà Nẵng tại Quà Đặc Sản


Có lẽ mọi người điều biết, trên thị trường hiện nay không ít các địa chỉ cung cấp món ăn này, các vụ như lấy thịt hoe làm giả chả bò, pha hàn the, dùng thịt bò bẩn để làm chả bò....Vì vậy, khuyến cáo người tiêu dùng nên cẩn thận khi đi mua hàng để không rơi vào trường hợp " tiền mất tật mang "
Hình ảnh chả bò Đà Nẵng tại shop chụp.


Khách hàng tại Qùa Đặc Sản cho biết :  chả bò Đà Nẵng được bán tại shop với giá 320k/1kg, có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm ở đây vô cùng chất lượng và thơm ngon như đang thưởng thức tại chính Đà Nẵng. Vậy câu trả lời tối ưu nhất cho vấn đề mua chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon chính là Qùa Đặc Sản. Mọi người đều đã tin dùng vậy còn bạn thì sao ? Hãy liên hệ cho shop theo thông tin dưới đây để đặt hàng :



Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 36/2 Bình Gĩa, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét