Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Các nguyên liệu chuẩn bị để làm khô gà bơ tỏi và giá bán khô gà bơ tỏi hiện nay bao nhiêu tiền 1kg

Ngoài hương vị khô gà truyền thống thì bạn đã thử các hương vị mới của món khô gà chưa,nào là khô gà xé cay, khô gà lá chanh và đặc biệt hơn là món ăn khô gà bơ tỏi đang làm khuynh đảo thị trường.Khô gà bơ tỏi mang đến một trải nghiệm mới độc đáo, khó quên.Với độ hot như vậy , khô gà bơ tỏi đang được bán tràn lan trên thị trường, bạn đang băn khoăn về vấn đề đi mua khô gà bơ tỏi TPHCM , bạn muốn có một công thức để tự tay làm nên món ăn tuyệt vời này cho gia đình thưởng thức.Hôm nay , bạn thật may mắn khi đọc được bài viết của tôi, tôi sẽ chia sẽ công thức cách làm khô gà bơ tỏi ngon tuyệt ! Vào bếp cùng tôi nhé ! 
Khô gà bơ tỏi làm như thế nào?

Nguyên liệu chuẩn bị để làm cách làm khô gà bơ tỏi :


1 kg thịt ức (lườn) gà

2 muỗng canh tỏi băm

2 muỗng bơ

1 củ gừng tươi

1 thìa cà phê tiêu

2 thìa cà phê đường

4 thìa nước mắm

1 thìa cà phê muối

1 thìa màu điều

200 gram ớt bột 
Khô gà bơ tỏi đang bán taị Quà Đặc Sản

Hướng dẫn cách làm khô gà bơ tỏi:


Bước 1 : Thịt và gà gỡ bỏ hết xương thái hay xé sợi.

Bước 2 : Pha 1 thìa nc mắm + 2/3 thìa đường + 1/3 m tiêu xay, khuấy cho hỗn hợp tan. Ăn được cay thì cho thêm ớt bột, món ăn sẽ thơm và ngon hơn nữa.(giảm lượng đường nếu k thích ngọt nhiêu)

Bước 3 : Ướp gà với 1/2 số bột ngũ vị hương, bột ớt và tất cả số đường, dầu hào, mì chính, nước mắm vào. Trộn thật đều cho gà ngấm các gia vị. Ướp khoảng 30 phút.

Bước 3 : Đun nóng 3 thìa dầu ăn, cho hạt điều vào chưng cho có màu đỏ đẹp, vứt bỏ xác. Cho tỏi và ớt sừng vào phi thơm, sau đó cho tiếp phần còn lại của bột ngũ vị hương, bột ớt Hàn Quốc vào xào trong vài phút.

Bước 4 : Khi hỗn hợp có màu đẹp cho thịt gà đã xé cùng với sả cắt xéo vào.Hạ lửa nhỏ, đảo đều cho gà thấm gia vị khoảng 5-7 phút

Bước 5 : Khi gà đã săn, rải đều gà ra khay. Cho vào lò sấy ở 150 độ C trong 3-4 phút/lần. Sau mỗi lần sấy lấy đũa đảo cho gà được khô đều. Thực hiện bước sấy từ 2-3 lần cho thịt gà khô hoàn toàn.

- Sau khi sấy xong, nên để cho thành phẩm thật nguội, cất vào lọ hoặc túi kín để bảo quản dùng dần. 

Địa chỉ bán khô gà bơ tỏi đảm bảo hàng thật, đúng giá và vệ sinh tại tphcm:

Bạn bận rộn, bạn là nhân viên văn phòng không có thời gian rảnh rỗi để làm và bạn muốn mua được món ăn tuyệt vời này mời đồng nghiệp bạn bè hay cùng gia đình xem phim thưởng thức.Hãy nhanh tay đặt hàng Quà Đặc Sản , địa chỉ cung cấp khô gà bơ tỏi TPHCM .Sản phẩm khô gà bơ tỏi tại đây được chế biến ngon như nhà làm và được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khô gà bơ tỏi TPHCM bạn đặt hàng tại Quà Đặc Sản sẽ được giao hàng tận nơi vì vậy bạn không cần phải ra đường nóng bức mà vẫn có được món ăn yêu thích.Nhanh tay đặt hàng đến địa chỉ dưới đây :

Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918
Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình
Hotline: 086.8888.918
Email: quadacsan98@gmail.com

Chúc quý khách ngon miệng ! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét