Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Người tiêu dùng nói gì về xưởng khô gà lá chanh của Qùa Đặc Sản cũng như chất lượng sản phẩm ?

Có  lẽ những ai sành ăn vặt cũng biết đến món khô gà lá chanh đang hot hiện nay. Tôi tuy là không phải tín đồ ăn vặt nhưng tình cờ được người bạn tặng cho 1kg khô gà lá chanh của Qùa Đặc Sản. Cảm giác của một người không ghiền ăn vặt như tôi lần đầu khi nếm thử thì chẳng thấy gì thú vị. Nhưng sau đó, khi đang cùng gia đình xem bóng đá mà nhà thù chẳng có gì để vừa ăn vừa xem nên tôi đem khô gà ra đãi. Ăn vài lần thì tôi bắt đầu ghiền ăn khô gà, rồi tôi hỏi người bạn đã tặng tôi món ăn này xưởng nơi sản xuất khô gà.Vì cảm thấy món khô này ăn rất ngon, vừa ăn chơi vừa làm món chính tróng bữa cơm gia đình nên hôm nay tôi quyết định viết bài này giới thiệu cho mọi người cùng biết món này và xưởng sản xuất khô gà lá chanh đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
 Liên quan :

Khô gà lá chanh - món ăn thú vị cho giới trẻ và moị gia đình

Món ăn từ thịt gà chắc hẳn dã không còn xa lạ với người Việt chúng ta. Nhưng hiện nay trong ẩm thực của nhiều gia đình, quán ăn đã được bổ sung thêm món mới, đó chính là khô gà lá chanh.  Mặc dù là món ăn mới nhưng lại nhanh chóng thu hút người ăn bởi những miếng gà dai dai, vị cay cay và muì lá chanh thơm nồng.
Tôi đã cảm nhận được cảm gíac đó, đó là cảm giác bỏ vào miệng một miếng khô gà cảm nhận được vị ngọt của thịt gà, từng sợi dai dai ngọt ngọt hòa quyện cùng mùi lá chanh làm bạn càng ăn càng mê.Tôi đã thử và đã cảm nhận được bạn hãy thử một lần để cảm nhận được những mùi vị ấy nhé!

Khô gà Qùa Đặc Sản có gì đặc biệt hơn những nơi khác?

Qua tìm hiểu và đến tận nơi sản xuất để mua thông qua người bạn của tôi thì theo bản thân tôi và chất lượng thực sự tại Qùa Đặc Sản. Xưởng khô gà lá chanh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không màu, không chất bảo quản mà giá thành phải chẳng. Khô gà ở đây được chế biến theo một công thức riêng nên hương vị vô cùng thơm ngon hấp dẫn người ăn ngay từ lúc mới ăn.

Khô gà bạn có thể dùng làm món ăn chơi đãi khách, cũng có thể dùng trong bữa ăn gia đình ăn cùng cơm trắng sẽ tạo cho thực đơn trong gia đình thêm phong phú. Bạn cũng có thể dùng để biếu tặng bạn bè hay người thân hoặc mang theo những lần đi phượt.
Hình ảnh khô gà lá chanh Qùa Đặc Sản

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc nên mua khô gà ở đâu là tốt và đúng giá, thì hãy hoàn toàn yên tâm đặt hàng tại xưởng khô gà lá chanh Qùa Đặc Sản. Đến với xưởng bạn sẽ an tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.Hiện tại, khô gà Quà đặc sản chuyên sỉ khô gà lá chanh không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở nhiều tỉnh thành khác. >> mua khô gà lá chanh tại Đà Nẵng
    

 Làm sao để liên hệ đặt hàng trực tiếp hoặc đặt hàng online của xưởng khô gà Qùa Đặc Sản?


Tôi đã đặt hàng rất nhiều lần tại xưởng nên sau đây tôi sẽ để lại địa chỉ cũng như các web để các bạn đặt hàng cho dễ dàng.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp cho hotline :  086.8888.918

 Hoặc đến địa chỉ : 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình để trực tiếp mua hàng.

Còn bạn muốn mua online thì truy cập vào website :  http://quadacsan.net

Hoặc nhắn tin đặt hàng : Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918

Tất  cả nhưng gì mình thử và biết đã chia sẽ đầy đủ cho các bạn rồi đó. Hãy đến với Qùa Đặc Sản để cảm nhận nhiều hơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét