Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Giới thiệu về khô heo cháy tỏi món ăn vặt đang được giới trẻ ưa chuộng? Giá bán 1kg khô tỏi hiện nay là bao nhiêu?


Không phải tự nhiên mà món thịt heo khô có sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Lý do đầu tiên phải nói đến là giá thành, bởi làm thịt heo khô rẻ hơn làm bò khô, mực khô rất nhiều. Và để có món khô heo ngon miệng thì tùy vào khẩu vị của người ăn mà chế biến thành nhiều vị khác nhau. Khô heo cháy tỏi - món ăn vặt đang hot được các bạn trẻ yêu thích và giờ đây hương vị này được phổ biến rộng rãi ở khắp nơi.
Khô heo cháy tỏi dòng sản phẩm đang được bán tại Quà Đặc Sản
Bạn có thể thấy món ăn này ở văn phòng, quán ăn,...hay thậm chí là trên mâm cơm gia đình.Vì sao khô heo cháy tỏi lại thu hút người dùng đến vậy ? Bởi thị heo khô cháy tỏi rất giàu protein nhưng lại rất ít chất béo và carbohydrat rất tốt để cung cấp thêm năng lượng mà không sợ bị tăng cân và vị ngọt bùi, cay cay, thơm mùi tỏi đã mang lại cảm giác cho người thưởng thức.Bạn đang có ý định mua món ăn này về dùng thử hay bạn là tín đồ của món khô heo cháy tỏi nhưng không biết mua ở đâu? Nơi nào bán chất lượng và 1kg khô heo cháy tỏi là bao nhiêu ? Hãy theo chân tôi để có được câu trả lời tốt nhất!

Thị trường khô heo cháy tỏi hiện nay và 1kg khô heo cháy tỏi giá bao nhiêu ?

Bởi vì là món ăn đang hot có thể thu hút được khách hàng và thu về nhiều lợi nhuận nên món ăn này đang được rất nhiều cơ sở kinh doanh rộng rãi.Khô heo cháy tỏi được bán tràn lan, bạn đi chợ cũng có thể mua được vì vậy làm sao biết được sản phẩm nào là đúng chất lượng và đảm bảo an toàn.Và cũng đã có nhiều trường hợp các cơ quan tổ chức điều tra và phát hiện ra các cơ sở lớn dùng thực phẩm bẩn và các chất độc hại để sản xuất ra thị trường. Thế nên việc chọn mua khô heo cháy tỏi chất lượng không phải dễ dàng.Ngoài chuyện chất lượng , mối quan tâm của đa số người mua hàng là giá cả vậy câu hỏi đặt ra 1 kg khô heo cháy tỏi giá bao nhiêu ?

Thịt heo khô cháy tỏi thì giá đương nhiên sẽ rẻ hơn khô gà , khô bò ...Theo khảo sát, giá khô heo cháy tỏi trên thị trường hiện nay dao động từ 270k- 300k/1kg.Theo bạn thì giá như vậy đã hợp lí chưa ? Bạn đã tìm mua được chỗ nào giá rẻ hơn mà sản phẩm hoàn toàn đạt chất lượng cũng như an toàn vệ sinh chưa ? Tôi thì đã tìm được một địa chỉ úy tín mua hàng và hôm nay tôi sẽ chia sẽ cho mọi người cùng biết đến nhé !

Quà Đặc Sản chuyển sỉ lẻ khô heo cháy tỏi chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm?

Quà Đặc Sản là một thương hiệu uy tín đáng tin cậy, bởi sản phẩm ở đây hoàn toàn chất lượng.Món khô heo cháy tỏi ở đây được chế biến kĩ càng từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất.Nguyên liệu đầu vào được kiểm định đàng hoàng là thịt heo tươi sạch, heo không nhiễm bệnh, gia vị trong quá trình chế biến 100% là thiên nhiên.Sản phẩm ở đây đã được kiểm định và có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hãy yên tâm.Và câu trả lời hợp lí 1kg khô heo cháy tỏi giá bao nhiêu ? Được Quà Đặc Sản trả lời làm thõa mãn nhu cầu người dử dụng đó là 130k/ 0.5kg - 250k/1kg. Giá như vậy đã rất ưu đãi so với các chỗ khác rồi đúng không các bạn ? Và còn gì bận tâm khi giá cả hợp lí và sản phẩm chất lượng. Hãy nhanh tay liên hệ với Quà Đặc Sản để đặt hàng.Ngoài ra, Quà Đặc Sản còn kinh doanh các loại khô như khô gà lá chanh , khô gà bơ tỏi, khô mực , khô bò...các bạn tha hồ lựa chọn.
Hình ảnh khô heo cháy tỏi ( hình ảnh minh họa )


1kg khô heo cháy tỏi hiện nay giá sỉ là bao nhiêu?

Với các khách hàng đặt khô heo cháy tỏi từ 5kg trở lên sẽ được Quà Đặc Sản tính giá khô heo cháy tỏi giá sỉ, hiện nay khô heo cháy tỏi đang được rất nhiều với nhiều mức giá sỉ khác nhau. Giá sỉ khô heo cháy tỏi phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng khô heo cháy tỏi cũng như khâu sản xuất có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không.

Mua khô heo cháy tỏi chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại Quà Đặc Sản:

Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Email: quadacsan98@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét