Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Bạn có biết đặc sản của Đà Thành là gì không ? Bạn có biết món chả nào mà không vùng miền nào có thể làm ra hương vị giống nhau được hay không ? Chắc rằng ai cũng biết được tôi đang nhắc đến món chả bò Đà Nẵng - món chả đặc sản của đất Đà thành.Không chỉ có người Việt Nam mới biết đến và yêu thích món ăn này mà cả du khách nước ngoài cũng dành tình cảm cho chả bò Đà Nẵng.Món ăn này đã được lọt vào top 50 những món ăn đặc sắc của Việt Nam.Nếu bạn dùng loại chả sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng đậm đà và không có loại chả nào có thể có được.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một chút về món chả đặc biệt này nhé!

>>>Liên quan:

Chả bò Đà Nẵng - món ngon của người Đà thành

Chả bò Đà Nẵng tại Qùa Đặc Sản

Là món đặc sản của người Đà Nẵng nói riêng và người miền Trung nói chung, vì vậy mà nó mang hương vị đậm đà quen thuộc của món ăn miền Trung.Chả bò được làm từ 100% thịt bò tươi cùng các gia vị quen thuộc trong bếp của người Việt, không sử dụng chất bảo quản , không phèn sa.Khi cắt khoanh chả bò Đà Nẵng bạn sẽ thấy mùi thơm rất đặc trưng của chả bò làm tăng cảm giác hấp dẫn, miếng chả có màu đỏ hồng, vị hơi ngọt nhưng cũng rất đậm đà, giòn và dai.Có thể ăn trực tiếp hoặc dùng kèm với các loại thực phẩm khác tạo nên hương vị thơm ngon cho món ăn như : bánh mì chả bò, bún mắm nêm chả bò nổi tiếng, dùng kèm với bánh cuốn, bánh ướt,....Ngoài ra, chả bò còn dùng làm món khai vị trong các bữa tiệc sang trọng, hay làm món đãi khách trong các dịp lễ, Tết...

Đà Nẵng là thành phố đang phát triển dù du nhập nhiều món ăn từ các vùng miền khác nhưng chả bò vẫn giữ nguyên được hương vị đặc sắc của nó.Chỉ cần do chính tay người Đà Nẵng làm thì đều có một hương vị, phong cách riêng biệt.

TPHCM mua chả bò Đà Nẵng ở đâu ?

Bạn là người con Đà Nẵng xa quê vào TPHCM lập nghiệp hay những người yêu thích món chả bò Đà Nẵng đang muốn tìm mua chả bò tại TPHCM mà không cần phải ra tới Đà Nẵng.Theo thị trường hiện nay thì có rất nhiều cơ sở, địa chỉ kinh doanh món ăn này, liệu đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy.
Chả bò tại Qùa Đặc Sản


Hiểu được nhu cầu sử dụng của mọi người Qùa Đặc Sản là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp chả bò Đà Nẵng chính gốc .Bạn không cần phải lăn tăn, lo lắng về vấn đề mua hàng ở đâu chính gốc, vệ sinh như thế nào ? Qùa Đặc Sản chúng tôi cam kết các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.Chả bò tại shop là chả bò được chính người Đà Nẵng chế biến và gửi vào TPHCM đã qua các khâu kiểm tra.Hiện tại shop đang bán chả bò với giá 360.000đ/1kg.Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng hay thắc mắc xin liên hệ theo thông tin dưới đây.


Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 36/2 Bình Gĩa ,phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét