Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Có thể nói, ẩm thực nước ta vô cùng đa dạng và phong phú, vì thế mà có những con đường dành riêng cho các tín đồ ăn vặt.Tại TP Đà Nẵng cũng là một trong những thiên đường dành cho các bạn trẻ, ở đây có vô vàn những món ăn vặt hấp dẫn,.Theo khảo sát tại tại Đà Nẵng món ăn vặt được các bạn trẻ lựa chọn trong những năm gần đây chính là cơm cháy khô gà.Sở dĩ, món ăn này được mọi người yêu thích bởi khi cắn vào miếng cơm cháy giòn rụm kết hợp với vị ngọt và dai của khô gà khiến thực khách khó lòng mà cưỡng lại.Có một số người hỏi tôi mua cơm cháy khô gà Đà Nẵng ở đâu ? Thật ra món ăn này mua rất dễ dàng vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh mặt hàng này.Cái khó chính là mua ở đâu mới thật sự an toàn vệ sinh mà giá cả lại hợp lí.Hãy thử đến Qùa Đặc Sản để mua hàng và cảm nhận sự đặc biệt ở shop này nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Cơm cháy khô gà tại Qùa Đặc Sản

Ăn cơm cháy khô gà Đà Nẵng có lợi hay có hại cho sức khỏe ?

Theo bạn nghĩ thì ăn cơm cháy có lợi hay không ? Thực ra thì có lợi hay hại tùy vào cách sử dụng và sản phẩm bạn dùng có tốt hay không. Cơm cháy theo đông y có vị ngọt, bổ khí kiện tì, tiêu thực chỉ tả.Ăn cơm cháy có thể chữa các bệnh liên quan đến dạ dày như ; tiêu chảy kéo dài, dùng cho người kén ăn, chậm tiêu hóa....Ngoài ra, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho rằng được chế biến ở nhiệt độ cao, khi ăn cơm cháy sẽ tiêu hóa tốt hơn khi ăn cơm thường.

Công dụng khi ăn cơm cháy khô gà

 >>> Xem thêm :

Tuy cơm cháy khô gà tốt cho cơ thể nhưng vẫn phải cẩn thận khi dùng.Chỉ nên ăn cơm cháy có màu vàng nhạt, không nên ăn cơm cháy có mùi khét bị cháy đen vì khi đó cơm đã bị biến chất, chứa nhiều chất không tốt cho sức khỏe, ăn nhiều có thể dẫn đến ung thư.

Cơm cháy khô gà Đà Nẵng mua ở đâu chất lượng ?

Sỉ cơm cháy khô gà Qùa Đặc Sản

Vô cùng dễ dàng để mua được một hủ cơm cháy khô gà Đà Nẵng tại bất cứ đâu.Với thời đại này bạn chỉ cần có internet và chiếc smartphone là sẽ mua được bất cứ thứ gì. Nhưng liệu có phải ai cũng bán hàng chất lượng và đảm bảo vệ sinh không ? Hãy đến với Qùa Đặc Sản địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cơm cháy khô gà Đà Nẵng chất lượng, có đầy đủ giấy tờ an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, nếu bạn có ý định kinh doanh thì đến với shop bạn sẽ được giá tốt và một số ưu đãi dành cho khách sỉ. Còn chần chừ gì nữa hãy đến và cảm nhận sản phẩm tại Qùa Đặc Sản nào !

Thông tin liên hệ đặt hàng tại Qùa Đặc Sản:
Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918
Địa chỉ: 36/2 Bình Giả Phường 13 Quận Tân Bình
Hotline: 086.8888.918
Email: quadacsan98@gmail.com
 Chat ngay với Facebook :https://www.facebook.com/quadacsanhcm/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét