Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Khô bò miếng không còn quá xa lạ khi xuất hiện trên các thực đơn từ các quán nhậu, quán karaoke,...đến quán ăn gia đình.Tại sao món ăn này lại được các chủ quán lựa chọn để kinh doanh? Cũng như mọi người điều biết, thịt bò có nguồn dinh dưỡng dồi dào như thế nào, thịt bò mang lại cho cơ thể chúng ta rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là sắt và kẽm, qua khâu chế biến thịt bò càng trở nên hấp dẫn hơn.Khô bò miếng thực sự chiếm được lòng người dùng bởi vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe.Tại TPHCM, bạn thường mua khô bò miếng ở đâu? Gía cả như thế nào, có hợp lí không ? Bạn hãy đọc hết bài viết này để biết được giá cả và nơi úy tín để mua hàng nhé !

Lợi ích của việc ăn khô bò miếng

Mua khô bò miếng tại TPHCM! 1Kg khô bò giá bao nhiêu ?

>>>Liên quan :
Khô heo cháy tỏi hiện nay có giá bán bao nhiêu?

Tại TPHCM, để mua được khô bò miếng thì vô cùng đơn giản, để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng tăng các địa chỉ kinh doanh mọc lên rất nhiều.Mua thì là việc rất dễ dàng nhưng sản phẩm bạn mua được liệu có thật sự chất lượng và đảm bảo vệ sinh hay không ? Vì lợi nhuận mà con người có thể bất chấp, người ta sẽ chẳng quan tâm về vấn đề sức khỏe của bạn đâu! Nên hãy cẩn thận khi đi mua hàng nhé ! Tôi sẽ chia sẽ cho mọi cùng biết một địa chỉ mua khô bò miếng TPHCM chất lượng mà tôi từng mua nhé.

Đó chính là nhãn hiệu Qùa Đặc Sản - chuyên cung cấp khô uy tín và chất lượng.Tôi rất thích mua hàng tại đây vì shop bán khô bò miếng chất lượng và có đầy đủ giấy tờ vệ sinh nên cũng yên tâm mua hàng hơn.Ngoài ra, Qùa Đặc Sản còn bán các sản phẩm như : khô gà lá chanh, khô bò sợi, khô heo cháy tỏi,...đến đây bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn.
Khô bò miếng tại Qùa Đặc Sản

Còn về giá cả, trên thị trường hiện nay khô bò miếng được bán với giá dao động từ 500-700k/1kg.Cũng có một số cửa hàng bán với giá vô cùng sốc nhưng bạn có tin vào chất lượng của những nơi đó không ? Tất nhiên, câu trả lời sẽ là không vì không ai kinh doanh rồi chịu lỗ như vậy.Hiện tại, mặt hàng này tại Qùa Đặc Sản bán với giá 500k/1kg vừa bao chất lượng vừa bao về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.Vậy còn gì yên tâm hơn khi mua hàng nhỉ! Còn chần chừ gì nữa hãy đến shop và cảm nhận sản phẩm ở đây !

Thông tin mua hàng dành cho các tình yêu :

Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 36/2 Bình Gĩa, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website:http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

CHAT NHANH VỚI FACEBOOKhttps://www.facebook.com/quadacsanhcm/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét