Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Mua khô gà với giá siêu tốt và chất lượng!


Bạn đang kinh doanh về lĩnh vực khô gà, bạn đang tìm kiếm các xưởng có giá tốt nhưng phải đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh để không bị mất khách hàng của mình.Và bạn đang lăn tăn dò hỏi khắp nơi để tìm ra địa chỉ bán khô gà giá sỉ.Vậy hôm nay bạn may mắn rồi, vì chính bài viết này sẽ giới thiệu đến quý khách hàng địa chỉ cung cấp khô gà với giá sỉ tốt mà bạn đang tìm kiếm.


>>> Xem thêm :
Đặc sản Đà Nẵng bạn cần biết
Khô gà xé cay hiện nay có giá bán bao nhiêu?
Địa chỉ bán khô gà ở Hà Nội - Khô gà lá chanh Hà Nội


Xưởng khô gà gía sỉ tại TPHCM


Khô gà giá sỉ - Xưởng khô gà giá sỉ tại TPHCM

Qùa Đặc Sản là cái tên khi bạn mới bắt đầu kinh doanh cần tìm được nguồn hàng tốt và giá phải chăng mà bạn cần biết đến.Hiện nay, Qùa Đặc Sản là một trong những xưởng khô gà giá sỉ tại TPHCM đang cung cấp ra thị trường 3 loại khô gà được yêu thích trong thời gian qua, phù hợp cho từng đối tượng, lứa tuổi và sở thích của người tiêu dùng: 

  • Khô gà lá chanh ( có loại không cay dành con trẻ con )
  • Khô gà bơ tỏi
  • Khô gà xé cay
Khô gà giá sỉ tại Qùa Đặc Sản


Khi đặt hàng tại Qùa Đặc Sản, bạn sẽ được giá siêu tốt mà vừa lại đảm bảo chất lượng, ngoài ra nếu bạn đặt số lượng từ 20kg trở lên sẽ được làm theo yêu cầu của mình.Đây chính là xưởng khô gà giá sỉ tại TPHCM thõa mãn nhưng yêu cầu mà bạn đặt ra chứ đâu! Đừng ngần ngại hãy inbox hoặc gọi trực tiếp cho shop để được tư vấn và báo giá ưu đãi.


Cách thức thanh toán khi mua hàng tại Qùa Đặc Sản:

  • Đối với khách tại TPHCM:
- Bạn chỉ cần liên hệ đặt hàng, để lại thông tin địa chỉ cho nhân viên xác nhận đơn hàng, sau đó nhân viên sẽ báo thời gian giao hàng.Khi nào bạn nhận được hàng rồi mới thanh toán.

  • Đối với khách liên tỉnh:
-Khi bạn là khách tỉnh muốn mua hàng ở xưởng khô gà giá sỉ tại TPHCM, trước hết bạn liên hệ cho shop, cho thông tin người nhận địa chỉ, nhân viên gọi điện xác nhận đơn hàng, khách tỉnh có thể thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng. 


⧭⧭Lưu ý: khách tỉnh đặt hàng với số lượng lớn sẽ phải chuyển khoản trước 50%.Qúy khách có thể quyền đổi trả hàng ngay sau khi nhận hàng nhưng nếu trả hàng quý khách sẽ phải chịu 50% phí ship.

Thông tin liên hệ đặt hàng tại Qùa Đặc Sản:

Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918
Địa chỉ: 36/2 Bình Giả Phường 13 Quận Tân Bình
Hotline: 086.8888.918






0 nhận xét:

Đăng nhận xét