Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019


Khô bò miếng mềm món ăn được yêu thích hiện nay! Gía khô bò miếng là bao nhiêu ?

Sẽ không còn quá xa lạ khi món khô bò miếng mềm hiện nay có mặt trên tất cả các thực đơn từ quán karaoke đến quán ăn gia đình,...Vì lí do nào để các chủ quán chọn món ăn này để kinh doanh và khiến các khách hàng ưu chuộng đến vậy ? Như mọi người đều biết, thịt bò là nguồn dinh dưỡng vô hạn rất giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là sắt và kẽm, qua chế biến miếng thịt bò trở nên mềm và hấp dẫn hơn. Dễ ăn và có thể kết hợp cùng với các thực phẩm khác như bánh tráng, làm gỏi khô bò, ngũ sắc...Bạn có thể mua khô bò về làm cho thực đơn trong bữa ăn gia đình trở nên phong phú, dùng để đãi khách đến chơi hoặc làm quà biếu tặng...Món ăn này thực sự chiếm được lòng người dùng bởi vừa thơm ngon vừa có lợi cho sức khỏe. Bạn thường xuyên mua khô bò miếng mềm ở đâu ? Gía cả có hợp lí không? Quan trọng hơn hết là có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không ? Hãy đọc hết bài viết này để biết giá cả và nơi úy tín bán khô bò đang được yêu thích nhé!

>>>Liên quan:

Mua khô bò miếng ở đâu uy tín ? - Gía khô bò miếng như thế nào ?


Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua khô bò ở bất cứ đâu, khô bò được bán tràn lan ở chợ, các quầy tạp hóa, siêu thị,....Mua thì dễ dàng nhưng liệu có đảm bảo an toàn hay không? Tôi sẽ chia sẽ cho bạn một địa chỉ mua hàng mà tôi từng mua nhé ! Nếu mọi người có biết thêm đến địa chỉ nào thì hãy để lại comment chia sẽ cho người tiêu dùng cùng biết đến.
Qùa Đặc Sản là một thương hiệu chuyên cung cấp các loại khô như ; khô gà, khô bò, khô mực...và cả chả bò Đà Nẵng. Được biết đến với sản phẩm chất lượng và có đầy đủ giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm nên mọi người sẽ yên tâm mua hàng hơn.Ngoài ra, Qùa Đặc Sản còn cung cấp sỉ số lượng lớn nên anh chị nào có ý định kinh doanh thì liên hệ để được giá tốt nhé!

Khô bò miếng mềm tại Qùa Đặc Sản


Còn về giá cả thì trên thị trường hiện nay, giá khô bò miếng dao động từ 500-700k/1kg, có một số cửa hàng rao giá bán cực sốc là 200k/1kg bạn có thể tin được chất lượng ở đó không, phải chăng giá đó dành cho hàng tồn kho hay chăng? Đừng vì ham giá rẻ mà chuốc họa vào thân nhé các tình yêu. Hãy là người mua hàng thông minh, mua nơi uy tín và giá cả thật hợp lí nhé!

Dưới đây là thông tin mua hàng tại Qùa Đặc Sản dành cho các tình yêu có nhu cầu mua hàng mà không cần phải lăn tăn đi tìm:


Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 36/2 Bình Giã Phường 13 Quận Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website:http
://quadacsan.net

Email: 
quadacsan98@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét