Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng khô gà bơ tỏi giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Khô gà bơ tỏi cũng giống như khô gà lá chanh hay xé cay, cũng là món ăn đang thu hút nhiều người sử dụng. Bởi mùi vị hết sức độc đáo giữa sự  kết hợp của bơ và tỏi tạo thêm sự mới lạ cho món ăn. Không chỉ xuất hiện ở các quán nhậu, karaoke hay những quán ăn vặt...khô gà bơ tỏi còn có trong những mâm cơm gia đình.
Để biết thêm về khô gà bơ tỏi, mua khô gà bơ tỏi giá bao nhiêu? Khô gà bơ tỏi ở đâu chất lượng? Chúng ta cùng nhau đi tìm lời giả đáp cho những thắc mắc đó nhé!
>>Liên quan:
Giá khô gà lá chanh
Hướng dẫn cách làm khô gà lá chanh ngay tại nhà
Cách làm khô gà xé cay đơn giản

Khô gà bơ tỏi có những gì?

Để có được món khô gà bơ tỏi thơm ngon, đúng vị hợp vệ sinh các bạn cần các nguyên liệu sau: Thịt gà tươi, tốt nhất là gà nuôi vườn Bơ trái, tỏi tép, ớt tươi nguyên trái Cùng với các loại gia vị khác như: đường, muối,dầu ăn, vị tinh, sả băm nhiễn, Với các công thức cùng với máy móc và những thợ làm khô gà kinh nghiệm lâu năm sẽ cho ra sản phẩm khô gà bơ tỏi thơm ngon và cực kì bắt mắt.

Giá khô gà bơ tỏi hiện nay là bao nhiêu? Mua ở đâu là đảm bảo?

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán khô gà, giá dao động từ 300 - 350k/1kg.Giá cả thì nhiều chỗ bán khác nhau, vậy câu hỏi đặt ra giá như vậy thì có đi đôi với chất lượng không? Sản phẩm khô gà bơ tỏi hiện nay tại Qùa Đặc Sản đang bán với giá 150k/0.5kg - 280k/1kg , giá hết sức ưu đãi mà còn bao chất lượng.
Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn chất lượng với nguồn nguyên liệu từ gà vườn, những gia vị 100% thiên nhiên với công thức riêng biệt cùng những người thợ giàu kinh nghiệm đã cho ra lò những sợi khô gà bơ tỏi dai dai đậm đà hương vị.Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hay hỗi trợ chính sách ưu đãi cho những khách sỉ.

>> https://quadacsan.net/kho-ga-bo-toi-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét