Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Du lịch Đà Nẵng mua gì để làm quà là câu hỏi mà rất nhiều du khách thắc mắc? Cùng Quà Đặc Sản đi tìm hiểu nhé!

Danh lam thắng cảnh của nước ta vô cùng phong phú và đa dạng, bạn có thể tùy ý đi đến tỉnh thành phố nào vì nơi nào cũng có địa điểm du lịch cả.Bạn muốn đến một thành phố năng động, có nhiều chiếc cầu xinh đẹp thì còn gì bằng khi du lịch đến Đà Nẵng. Đà Nẵng là thành phố được cho là đáng sống, một thành phố năng động và xinh đẹp, thành phố của những cây cầu và là thành phố có bãi biển xanh sạch đẹp lọt vào top 6 bãi biển quyến rũ nhát hành tình do tạp chí Forbes bình chọn.Và hơn nữa thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, nhiều đặc sản ngon mà bạn không thể bỏ qua.Vậy du lịch Đà Nẵng mua gì làm quà ? Quà Đặc Sản xin chia sẽ với các bạn danh sách các đặc sản Đà Nẵng khi đi du lịch mua cho gia đình bạn bè được món quà ý nghĩa nhất.
Chả bò đà nẵng là sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa
Chả bò Đà Nẵng là món đặc sản nhiều khách du lịch biết đến và yêu thích.Không giống những món đặc sản khác , món đặc sản này là độc quyền của người Đà Nẵng, hầu hết không có nhà sản xuất nào có thể chế biến giống hương vị đặc trưng của món ăn này.Khi bạn thưởng thức món chả bò này, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm đặc trưng, miếng chả có màu hồng, vị ngọt nhưng lại rất đậm đà, có vị giòn và dai.

Qùa Đặc Sản kinh doanh chả bò các loại, có chả bò chính gốc Đà Nẵng bán với giá thành không đổi.Đặc biệt, bạn không có điều kiện thời gian đi du lịch vẫn có thể mua được chả bò Đà Nẵng tại TPHCM.

Giá bán : 380/1kg 2 đòn

Đà Nẵng thu hút khách du lịch bởi đường bờ biển dài có những bãi tắm đẹp và hơn thế nữa biển cung cấp lượng hải sản lớn cho ngư dân ở đây.Được đánh bắt từ biển Đà Nẵng, ngư dân ở đây chọn những con mực tươi ngon nhất đem đi phơi dưới cái nắng gay gắt của miền Trung.Sau một nắng, mức được phơi khô mà vẫn giữ được vị ngọt của mực như vừa mới đánh bắt lên bờ.

Khi ăn mực một nắng ở đây bạn sẽ thấy được vị rất riêng của nơi này, vị ngọt dịu nhẹ thêm chút mặn mà.Vì là mức một nắng nên bạn có thể biến nhiều cách như mực tươi.Hấp dẫn nhất vẫn là mực nướng than, ngồi trước gió biển nhâm nhi miếng mực với cốc bia cùng với vài người bạn thật là hết sẩy.

Giá bán: 390.000vnđ/1kg

Khô bò miếng Đà Nẵng là sự lựa chọn của nhiều du khách bởi sự đa dạng của món ăn này.Khô bò có nhiều loại như : khô bò miếng, khô bò sợi, khô bò viên,...Tùy vào cách chế biến mà hương vị khác nhau nhưng chung quy lại vẫn mang hương vị của miền Trung.

Món khô bò dễ ăn và dễ chế biesn kết hợp với các món khác như: gỏi khô bò trộn đu đu,.....Phổ biến nhất, phái mày râu sẽ chọn ăn liền để nhâm nhi không phải chế biến nhiều.

Gía bán : 300k/0.5kg - 580k/1kg

Các món khô thường được lựa chọn để mua làm quà vì thuận tiện mang đi máy bay và giữ được lâu.Vì thế khô gà lá chanh cũng nằm trong danh sách đó, không còn lạ lẫm gì món ăn này được giới trẻ rất yêu thích.Nó xuất hiện mọi nơi như quán trà sữa, quán karaoke thậm chí là mâm cơm gia đình.Khô gà lá chanh Đà Nẵng được làm từ những con gà tươi ngon nhất ( gà nuôi thả vườn) bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt và dai của từng miếng thịt gà cũng với mùi lá chanh thơm hấp dẫn người thưởng thức.
Khô gà lá chanh sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua

Khô gà lá chanh
rất đặc biệt bởi người bị dị ứng thịt gà vẫn có thể dùng được, nó đã trở thành món ăn mà không những giới trẻ yêu thích mà ngay cả người lớn cũng rất ghiền.

Giá bán : 150k/0.5kg- 280k/1kg

Bên trên là một số đặc sản cho các bạn tham khảo khi đi du lịch Đà Nẵng mua gì làm quà ! Nếu bạn làm công ty không có thời gian rảnh rỗi đi xa mua quà cho gia đình người thân, hay những dịp lễ tết muốn chọn quà biếu tặng gia đình thì hãy liên hệ với Qùa Đặc Sản để không cần tốn tiền đi xa ngồi tại nhà vẫn có thể mua được món ngon như khi đi du lịch nhé !

Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét