Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Giải đáp thắc mắc - công dụng hạt điều mà bạn nên biết- Hạt điều giá sỉ mua ở đâu?

Trong tất cả các món ăn vặt thì hạt điều được nhiều người ưa chuộng và được xem là món ăn đặc sản của người miền Nam. Đặc biệt bạn có thể kết hợp vào món ăn để tăng cường hương vị thơm ngon cho món ăn. Ngoài ra, thì có nhiều khách hàng cũng thắc mắc về công dụng hạt điều tốt như thế nào đối với sức khỏe và hạt điều giá sỉ thì có tốt không? Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì hãy tham khảo qua bài viết sau đây nhé!!

Hạt điều mang lại những công dụng gì

Tác dụng vàng từ hạt điều mà ai cũng nên biết:

Bổ sung hạt điều thường xuyên có thể ngăn căn bệnh tiểu đường

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học thì hạt điều có khả năng cải thiện insulin của cơ thể nên phòng ngừa căn bệnh tiểu đường.

Do hạt điều có thể hấp thụ lượng đường trong máu nên biết được để chống lại căn bệnh tiểu đường mãn tính.

Hạt điều ngăn ngừa một số bệnh

Chắc hẳn miền Nam thì ai cũng nghe qua và thưởng thức hạt điều nhưng đối với người miền Bắc thì chắc hẳn vẫn còn xa lạ nên công dụng hạt điều cũng hạn chế đối với một số người. Hạt điều không chỉ có độ giòn tan, ngọt bùi mà rất giàu chất dinh dưỡng như sắt, kẽm, photpho,magie có khả năng chống oxy hóa, protein và chống lại một số bệnh tật thường gặp.
Hạt điều mang lại vô số những công dụng cho người sử dụng


Kích thích hệ thần kinh:

Nếu cơ thể bạn bị thiếu hụt magie sẽ ảnh hưởng đến tế bào thần kinh. Đồng thời ảnh hưởng đến huyết áp, đau nửa đầu, căng cơ và mệt mỏi. Nghiên cứu mới của các nhà khoa học thì cung cấp đầy đủ magie sẽ ngăn chặn cơn đau tim.

Hạt điều giá sỉ với mọi số lượng

Để giúp cho nhiều khách hàng biết đến hạt điều và thúc đẩy thêm việc mua hàng cũng như nhiều người thưởng thức hạt điều rang muối hơn. Tại quadacsan.net bán hạt điều giá sỉ với mọi số lượng.

Có rất nhiều tỉnh thành từ miền trung ra miền bắc như Đà Nẵng, Hà Nội mong muốn có địa chỉ bán hạt điều giá sỉ để thưởng thức và kinh doanh nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý hoặc chất lượng không được như mong muốn. Tuy nhiên hạt điều rang muối được xem là đặc sản mà nhiều thực khách mua về làm quà. Nhưng phải mua với số lượng rất lớn mới được giá sỉ khiến cho nhiều khách hàng không có cơ hội để mua được với giá tốt.

Hiểu được điều đó mà quadacsan.net đã mở ra bán sỉ với mọi số lượng để đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. Trường hợp bạn nào muốn kinh doanh kiếm thêm thu nhập thì còn chần chờ gì nữa mà không hợp tác quadacsan.net với hạt điều giá sỉ nên mua với số lượng nào bạn cũng được giá ưu đãi nhé!

Hiện nay hạt điều lẻ đang được Quà Đặc Sản bán với giá như sau:

Hạt điều loại A còn vỏ lụa, đóng bao bì hút chân không có giá khoảng 385.000 đ/1kg

Hạt điều loại B còn vỏ lụa, không hút chân không có giá khoảng 365.000 đ/1kg

Hạt điều loại B hút chân không (hơi nhỏ hơn nên thường giữ vỏ) có giá khoảng 435.000đ/1kg.

Quý khách hàng muốn mua lẻ hay hạt điều giá sỉ đảm bảo chính hãng và giá tốt vui lòng liên hệ theo thông tin sau nhé:

Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918
Hotline: 086.8888.918
Website: quadacsan.net
Email: quadacsan98@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét