Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Giới thiệu về đại lí sỉ khô gà lá chanh Quà Đặc Sản, chuyên sỉ khô gà lá chanh trên toàn quốc

Khô gà lá chanh là sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ biết đến, đơn giản là nó được xem là đặc sản của mọi vùng miền và được rất nhiều người tiêu dùng thích. Khô gà lá chanh xuất hiện trong các bửa ăn hằng ngày, trong các bàn nhậu,... Chính vì thế mà đại lí sỉ khô gà lá chanh của Quà Đặc Sản chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm khô gà lá chanh cực kì thơm ngon, hợp vệ sinh đảm bảo an toàn và ngon miệng cho bất cứ người tiêu dùng nào. Giá sỉ khô gà lá chanh lại rẻ, hàng chất lượng, thích hợp cho rất nhiều bạn muốn kinh doanh lĩnh vực này.
Hình ảnh tại xưởng khô gà lá chanh Quà Đặc Sản

Khô gà lá chanh tại cửa hàng bán đặc sản tphcm có chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh không:

Khô gà lá chanh tại khô gà ngon Quà Đặc Sản có chất lượng không:
Về chất lượng của khô gà lá chanh sản xuất tại khô gà Quà Đặc Sản luôn đảm bảo về mặt chất lượng. Với gà được nuôi tại vườn kết hợp với các loại gia vị cùng lá chanh tươi sạch và ớt trái cho ra sản phẩm khô gà lá chanh chất lượng phù hợp với mọi lứa tuổi và người dùng.

Khô gà lá chanh tại khô gà ngon Quà Đặc Sản ăn có ngon miệng không?

Nếu bạn đã từng thưởng thức món khô gà lá chanh mang thương hiệu khô gà Quà Đặc Sản thì tôi chắc chắn một điều rằng bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng về vị cũng như màu sắc mà sản phẩm khô gà lá chanh mà chúng tôi đang cung cấp ra thị trường.Về vệ sinh oan toàn thực phẩm: Khô gà tại Quà Đặc sản bên mình được cấp giấy vệ sinh an toàn thực phẩm đầy đủ nha các bạn, 100% là gà nuôi vườn và các loại gia vị tươi sạch nên quý khách hàng sẽ cảm thây an tâm khi sử dụng khô gà lá chanh bên mình ạ!

Các công dụng mà khô gà lá chanh mang lại cho người sử dụng

Đại lí sỉ khô gà lá chanh Quà Đặc Sản:

Hiện nay khô gà của cửa hàng bán đặc sản tphcm Quà Đặc Sản đang là đại lí sỉ khô gà lá chanh cho nhiều bạn muốn kinh doanh về khô gà cũng như các tiệm tạp hóa, các quán nhậu lấy số lượng sỉ về để bán lẻ.
Với giá tốt, khô gà lá chanh thơm ngon, thì khô gà sỉ lá chanh tại Quà Đặc Sản hiện đang được rất nhiều bạn tìm kinh doanh khô gà lá chanh lựa chọn hay các đại lí khô gà lá chanh chọn mua nhằm cung cấp ra thị trường đơn giản chỉ với 4 từ là giá rẻ, chất lượng ngon miệng, và vệ sinh tốt.

Làm sao để liên hệ với đại lí sỉ khô gà lá chanh-Quý khách hàng nào có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau nhé:


Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

=>>Chat ngay với FACEBOOK: https://www.facebook.com/quadacsanhcm/
Mọi thông tin phản hồi của quý khách vui lòng gửi về quadacsan98@gmail.com, khô gà tại Quà Đặc Sản xin chân thành cảm ơn!

Các đơn hàng trên 5kg trở lên sẽ được tính là đơn sỉ, ngoài sỉ khô gà lá chanh thì bên đại lí khô gà ngon Quà Đặc Sản còn cung cấp các sản phẩm khô gà khác như: khô gà xé cay, khô gà bơ tỏi, khô gà sả ớt,
Khô gà ngon tại Quà Đặc Sản chúng tôi chuyên sỉ và lẻ khô gà ở các tỉnh và các khu vực trong nước như: Sỉ khô gà tại Cần Thơ, sỉ khô gà tại Đà Nẵng, Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Dương, Dĩ An, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Cạn, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên – Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Bà Rịa, Bảo Lộc, Biên Hòa, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Cao Lãnh, Cẩm Phả, Châu Đốc, Đà Lạt, Điện Biên Phủ, Đông Hà, Đồng Hới, Hạ Long, Hội An, Huế, Long Xuyên, Móng Cái, Mỹ Tho, Nha Trang, Phan Rang – Tháp Chàm, Phan Thiết, Phủ Lý, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Sa Đéc, Tam Kỳ, Tân An, Thanh Hóa, Thủ Dầu Một, Tuy Hòa, Uông Bí, Vị Thanh, Việt Trì, Vinh, Vĩnh Yên, Vũng Tàu….
Chúng tôi cam kết với quý khách hàng là khô gà chúng tôi đảm bảo chất lượng, phù hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, và có nguồn gốc rõ ràng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét