Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

NÊN MUA KHÔ GÀ Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO VỀ CHẤT LƯỢNG CŨNG NHƯ GIÁ CẢ?

Hầu hết các sản phẩm khô gà trên thị trường là giả?

Trả lời: Nhận xét như trên là không đúng. Vì các cơ sở sản xuất khô gà làm ăn chân chính luôn cho ra đời các sản phẩm chất lượng và an toàn. Tuy nhiên, vẫn có một số ít cơ sở hoạt động không công khai, sản xuất hàng kém chất lượng, hoặc nhập hàng kém chất lượng từ Trung Quốc gây hoang mang cho người tiêu dùng.
Tôi nên mua hàng ở đâu để đảm bảo chất lượng?
Trả lời:
- Nên lựa chọn các cơ sở quen biết hoặc làm ăn uy tín
- Có giấy kiểm định chất lượng
- Được nhiều khách hàng phản hồi tốt . Bởi chỉ ở những nơi đây, bạn mới được tự mình kiểm chứng.

Sau đây là một vài cơ sở sản xuất khô gà uy tín mà chúng tôi đã ghé qua :

* Cơ sở sản xuất khô gà Quà Đăcn Sản :

+ Trước tiên thì cần đến kiểm nghiệm, Khô gà xé cay của Quà Đặc Sản đã được chứng nhận là nơi sản xuất thực phẩm an toàn và chất lượng , mang sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng .
+ Tuy là sản xuất quy mô nhỏ , nhưng khô gà Quà Đặc Sản lại sở hữu lượng khách sỉ lớn , mỗi tháng khô gà Quà Đặc Sản xuất ra khoảng 10 tấn khô gà các loại : khô gà cay, khô gà lá chanh, khô gà miếng …
Khách hàng của khô gà Quà Đặc Sản là những mỗi sỉ lớn trong thành phố và các tỉnh lân cận .

* CHÚNG TÔI ĐẶT CÂU HỎI : Hiện nay có rất nhiều cơ sở, liệu bên khô gà ngon Quà Đặc Sản mình có sợ mất khách hay không ???


+ Trả lời : Chúng tôi sản xuất hàng chất lượng với giá cả hợp lí , việc khách so giá và đem sản phẩm ra so sánh để lấy hàng là chuyện bình thường.

Nhưng khách sỉ vẫn không lấy hàng của người khách mà chỉ lấy hàng chỗ tôi , vì chúng tôi uy tín , đặt khách hàng lên hàng đầu , không gian lận , không ham lời , cứ thế mà khách không bỏ chúng tôi .

Liên hệ để chọn mua khô gà ngon tại cửa hàng bán đặc sản tại tphcm Quà Đặc Sản:


Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

=>>Chat ngay với FACEBOOK: https://www.facebook.com/quadacsanhcm/
Mọi thông tin phản hồi của quý khách vui lòng gửi về quadacsan98@gmail.com, khô gà tại Quà Đặc Sản xin chân thành cảm ơn!
Khô gà Quà Đặc Sản chúng tôi chuyên sỉ và lẻ khô gà ở các tỉnh và các khu vực trong nước như: Sỉ khô gà tại Cần Thơ, sỉ khô gà tại Đà Nẵng, Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Dương, Dĩ An, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Cạn, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên – Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Bà Rịa, Bảo Lộc, Biên Hòa, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Cao Lãnh, Cẩm Phả, Châu Đốc, Đà Lạt, Điện Biên Phủ, Đông Hà, Đồng Hới, Hạ Long, Hội An, Huế, Long Xuyên, Móng Cái, Mỹ Tho, Nha Trang, Phan Rang – Tháp Chàm, Phan Thiết, Phủ Lý, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Sa Đéc, Tam Kỳ, Tân An, Thanh Hóa, Thủ Dầu Một, Tuy Hòa, Uông Bí, Vị Thanh, Việt Trì, Vinh, Vĩnh Yên, Vũng Tàu….
Chúng tôi cam kết với quý khách hàng là khô gà chúng tôi đảm bảo chất lượng, phù hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, và có nguồn gốc rõ ràng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét