Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Khô gà xé – Món ăn vặt độc đáo giá rẻ và không bao giờ lỗi thời

Những món ăn được chế biến từ thịt gà luôn là món ăn có sức hấp dẫn đến kỳ lạ. Dạo gần đây, giới trẻ đã truyền tai nhau về một món ăn được làm từ thịt gà, vừa lạ miệng, độc đáo và cũng vô cùng tốt cho sức khỏe, đó là khô gà xé. Đây là món ăn đậm chất hương vị Việt Nam, từ nguyên liệu thịt gà quen thuộc cùng với sự sáng tạo trong chế biến đã tạo nên món ăn bình dị đơn giản mà cực kỳ thơm ngon. Bạn có thể dùng món khô gà xé để làm mồi rượu ngon, dùng trong bữa cơm hằng ngày hay dùng làm món ăn ngày Tết rất thú vị.

Thịt gà cung cấp lượng lớn protein, nhất là dinh dưỡng từ ức gà có thể ngăn chặn và kiểm soát các tác nhân gây ra bệnh tim mạch. Chính vì thế, ta nên bổ sung thịt gà trong các bữa ăn của gia đình mình. Nếu bạn thấy nhàm chán với một công thức chế biến, hãy thử thay đổi thực đơn các món ăn từ gà như gà chiên, gà kho, cháo gà,… hay điển hình nhất là món khô gà xé, thơm ngon và tiện dụng.

Với vị cay thơm, dễ ăn thì món khô gà xé đang tạo thành một cơn sốt trong giới trẻ và nhiều gia đình. Với thời tiết bắt đầu se lạnh như hiện nay thì những miếng khô gà xé sẽ giúp bạn ấm lòng. Từng sợi thịt gà mềm mềm, giòn giòn, cay cay, ngọt ngọt chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nên chọn mua khô gà ở đâu là chất lượng và giá cả hợp lý?

Với sức nóng của món ăn tuyệt vời này, nhu cầu tiêu dùng khô gà xé ngày càng cao. Nhiều người vẫn thích tự mình chế biến món ăn vặt này, nhằm đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và công sức, việc chọn mua các sản phẩm khô gà xé tại các cửa hàng vẫn là thiết thực hơn. Thế nhưng để lựa chọn được khô gà giá rẻ và chất lượng luôn là vấn đề quan tâm của nhiều người.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều địa điểm mua bán khô gà xé uy tín, trong đó khô gà Quà Đặc Sản luôn là cái tên được mọi người nhắc đến nhiều nhất. Đây là nơi chuyên cung cấp và phân phối khô gà giá rẻ trên nhiều tỉnh thành, luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Với 100% gà ta thả vườn, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và công thức tẩm ướt gia vị gia truyền tạo nên hương vị đặc biệt duy nhất chỉ có tại khô gà Quà Đặc Sản.
Hình ảnh khô gà xé Qùa Đặc Sản


Các sản phẩm luôn nói không với phẩm màu, hóa chất bảo quản, không làm hàng rẻ tiền, làm hàng chất lượng nhưng giá thành vẫn vô cùng hợp lý. Với vị cay cay ngọt ngọt bùi bùi truyền thống đặc trưng, sợi khô dai dai gia vị thấm đều ngon kĩ lưỡng. Ức gà sạch kiểm dịch, sấy cùng ớt hiểm tươi, không bị bở vón cục hay ẩm ướt phẩm màu, đảm bảo chất lượng hoàn hảo trên thị trường.

Đừng bỏ qua khô gà Quà Đặc Sản – Địa điểm mua bán khô gà chất lượng nhất hiện nay:

Khô gà xé luôn là món ăn không bao giờ hạ nhiệt trong giới ăn vặt hiện nay. Với những hương vị đặc trưng, tuyệt hảo, dễ ăn lại tiện dụng, nó thích hợp được dùng trong các buổi gặp gỡ bạn bè, trò chuyện hay mang theo trong các dịp đi du lịch, phượt…

Bên cạnh đó, ngày nay đã qua rồi thời nhịn ăn để cơ thể gầy đi. Bằng việc tăng cường các thực phẩm giàu protein, điển hình là khô gà xé, kết hợp luyện tập, bạn có thể tăng cường phát triển cơ bắp, ngăn ngừa mỡ thừa, nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý. Đây được coi là một món ăn vô cùng tốt cho sức khỏe của chúng ta, sử dụng thoải mái mà chẳng ngại nỗi lo tăng cân.

Như vậy có thể thấy, khô gà xé là một món ăn rất lý tưởng cho các bạn trẻ. Còn chờ gì mà không liên hệ với khogangon.net đặt hàng ngay từ bây giờ để được những sản phẩm khô gà giá rẻ và chất lượng nhất. Hãy để khô gà Quà Đặc Sản giúp cho các cuộc vui của bạn thêm phần ý nghĩa và thú vị, chúc mọi người luôn vui vẻ khi thưởng thức món ăn hảo hạng này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét