Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Mực một nắng là món ngon được nhiều người yêu thích.Là một dạng khô mực đặc biệt vì thời gian phơi mực đúng 1 nắng và vì thế con mực vừa giòn mà vẫn giữ được vị ngọt của nó.

Dùng mực một nắng làm quà tặng bạn bè người thân thì đó chính là một món quà rất giá trị.Hoặc chế biến nó thành nhiều món ăn ngon để nhậu nhẹt cùng bạn bè hay làm món ăn trong bữa cơm gia đình.Mực một nắng khác mực khô ở chỗ nó dày hơn, dễ chế biến và giữ được lâu hơn.
Hình ảnh sản phẩm mực một nắng đang làm tại Quà Đặc Sản

Mực một nắng tại Quà Đặc Sản sản phẩm được nhiều người tiêu dùng hỏi mua:

Muốn mua được mực một nắng ngon thì nên mua tại các vùng biển Duyên hải miền Trung, nghe người ta nói nước biển càng mặn thì mực càng ngon, đây cũng chính là đặc sản của các vùng biển này.Để có được một con mực ngon thì cần những người kinh nghiệm và có kĩ thuật và hơn hết là sự ưu ái của thiên nhiên.

Thời buổi hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh mực một nắng, thị trường này cạnh tranh gay gắt, hầu như tất cả các nơi tập trung dân cư đông đúc thì đều có bán. Bạn đang sống tại TPHCM, bạn muốn mua mực một nắng tại TPHCM mà không cần phải đi đến tận các vùng biển thì rất dễ. Nhưng để tìm được địa chỉ uy tín bán mực chất lượng đúng với mực ở các vùng biển thì lại là vấn đề nan giải. Hãy cùng tôi đi tìm địa chỉ tốt để mua được mực ngon nhé!
Mực một nắng tại Quà Đặc Sản

Sản phẩm mực một nắng mà QUà Đặc Sản đang bán ra thị trường hiện nay

Mua mực một nắng ngon tại TPHCM ở đâu ? — Quà Đặc Sản địa chỉ đáng tin cậy, bán mực một nắng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng, và giá tốt:

Trên thị trường ngày nay, rất nhiều cơ sở buôn bán mực một nắng, chỉ cần bạn ra chợ cũng có thể mua được mực. Liệu mực bạn mua được có phải là mực thật, ngon như mực ở các ven biển?

Và mối quan tâm hơn hết là vấn đề vệ sinh ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Thực tế bạn cũng biết, nhiều chủ kinh doanh vì lợi nhuận sẽ bất chấp dùng hàng kém chất lượng để buôn bán sử dụng hóa chất để giữ hàng lâu, đánh vào tâm lí người mua ham rẻ sẽ bán hàng rẻ nhưng kém chất lượng.Bạn chưa biết mua mực một nắng ở đâu tại TPHCM vậy hãy đến với Quà Đặc Sản của chúng tôi, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ & lẻ mực một nắng đảm bảo chất lượng, mực tại đây được lấy từ các vùng biển còn tươi sống qua chế biến không chất bảo quản. Hiện nay mực một nắng đang được bán với giá 220.000vnđ/0,5kg — 1kg giá 400.000vnđ.

Đến với chúng tôi bạn sẽ mua được sản phẩm giá đúng với chất lượng, sản phẩm của chúng tôi luôn theo tiêu chí “ vì sức khỏe khách hàng” nên hãy yên tâm về khâu vệ sinh.Nhanh tay gọi điện hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây để mua được mực một nắng tại TPHCM thơm ngon:
Quà Đặc Sản địa chỉ bán mực một nắng đảm bảo chất lượng

Liên hệ để mua mực một nắng tại tphcm chất lượng, giá tốt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm:


Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

Chúc quý khách vui vẻ và ngon miệng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét