Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Khô gà món ăn vặt không chỉ được ưa chuộng trong ngày tết mà hiện nay khô gà lá chanh còn xuất hiện trong các bửa cơm gia đình và trong các bàn nhậu....

Những món ăn vặt, nhâm nhi trong những mùa Tết là 1 phần chẳng thể thiết, đủ ngon, rẻ và cũng như là hương vị mặn mòi ngất ngây khó quên. hẹn nhau khi nào cũng được, thèm ăn lúc nào cũng có và điều đặc trưng là đỡ mất công sức và thời gian chế biến.
Khô gà lá chanh tại Quà Đặc Sản

Với những tiêu chí trên, cái tên “Khô gà lá chanh” hoàn toàn xứng đáng cho vị trí dẫn đầu. Khô gà lá chanh đượm đà vị ngọt từ giết mổ gà hòa quyện với mùi thơm nồng của lá chanh. Món ngon khô gà lá chanh được tuyển lựa vật liệu nghiêm nhặt, thực phẩm sạch, vật liệu tươi nhất, ngon nhất. Sợi gà dai mềm, hương vị cay, ngọt mặn mà cũng đủ khiến cho bạn nghiền rồi nha.

Món khô gà lá chanh hảo hạng này chẳng cần phải chế biến cầu kỳ gì rộng rãi. Bạn chỉ cần gọi điện order và anh shipper giao hàng tận nơi luôn. thứ tự chế biến sản phẩm được làm handmade thủ công 100%, đảm kiểm soát an ninh sinh an toàn thực phẩm. Ức gà xé nhỏ thêm gia vị vừa ăn rồi xao trên bếp với lửa riêu riêu, cùng lá chanh tươi, ớt tươi cho đến khi đầy đủ vật liệu khô lại và hòa quyện thành một sản phẩm khô gà lá chanh tuyệt hảo.

Cái hay của món gà sợi này đó chính là nằm ở phương pháp của lớp gia vị đậm đà được phủ lên trên sợi gà dai mềm. giết dai ngon, hương vị cuốn hút, thỉnh thoảng lại có mùi đặc biệt thơm phúc của món gà này “đã” mũi lắm, làm cho kích thích rất nhiều vị giác của bạn.
Màu sắc tự nhiên nhất chẳng chê vào đâu được, nâu nâu của sợi gà đã tẩm gia vị, màu xanhh của lá chanh thái sợi, ko phải có chút màu thực phẩm nào mà vẫn đã mắt hết sức. Chỉ cần cắn một miếng nhẹ thôi là vị cay cay, ngọt ngọt pha lẫn là vị mặn mặn đúng chất hương vị Việt làm bạn chỉ muốn ăn nữa. lúc dùng thêm với 1 ít chanh, mùi vị càng phát triển thành lạ và hấp dẫn hơn.
Khô gà lá chanh tại Quà Đặc Sản


Giá khô gà lá chanh hiện nay tại xưởng khô gà giá sỉ Quà Đặc Sản:

0,2kg: 75k

0,5kg: 150k

1kg: 280K

Đây là bảng giá bán lẻ khô gà lá chanh cập nhật mới nhất tại xưởng khô gà lá chanh Quà Đặc Sản.

Ngoài ra hiện nay khô gà Quà Đặc Sản chúng tôi còn đang cung cấp khô gà lá chanh với giá sỉ, quý khách hàng có nhu cầu kinh doanh khô gà hãy liên hệ đến ngay shop chúng tôi để có cơ hội kinh doanh khô gà mà không cần bỏ vốn.
Các đơn hàng trên 5kg khô gà lá chanh trở lên sẽ được xưởng khô gà chúng tôi tính với giá sỉ, và giá sỉ chúng tôi đang cung cấp trên thị trường được xem là giá sỉ tốt nhất trên thị trường hiện nay sau khi so sánh giá sỉ khô gà lá chanh với các xưởng khác.
Túi khô gà lá chanh tại Quà Đặc Sản

Quý khách hàng muốn mua sỉ hoặc lẻ khô gà lá chanh vui lòng liên hệ theo các thông tin sau:

Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918
Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình
Hotline: 086.8888.918
Website: http://quadacsan.net
Email: quadacsan98@gmail.com
=>>Chat ngay với FACEBOOK: https://www.facebook.com/quadacsanhcm/
Mọi thông tin phản hồi của quý khách vui lòng gửi về quadacsan98@gmail.com, khô gà tại Quà Đặc Sản xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét