Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

TPHCM được biết đến là một thành phố đất chật người đông, về ẩm thực thì nơi đây không thiếu bất cứ gì. Nói về đặc sản khô thì khô gà xé cay tại tphcm được đánh giá là món ăn ngon và được rất nhiều người tiêu dùng đang sử dụng hằng ngày trong các bửa ăn, trong các bàn nhậu và số lượng người sử dụng cũng ngày một gia tăng. Và câu hỏi mà nhiều bạn đang thắc mắc và có ý định mua khô gà cay đó chính là khô gà cay tphcm có giá bao nhiêu? Và bài viết này sẽ nói rõ về giá khô gà cay cũng như địa chỉ bán khô gà cay tại tpcm chất lượng uy tín nhất hiện nay.
Hình ảnh sản phẩm khô gà xé cay tại Quà Đặc Sản
Khô gà được xem là một trong những loại đặc sản khô được rất nhiều người biết đến và đã thưởng thức qua. Tuy nhiên người dùng có người khen ngon và người nói không ngon. Đơn giản rằng với những người nói không ngon chắc chắn là họ đã chưa mua khô gà cay đúng địa chỉ.

Nhu cầu sử dụng khô gà cay hiện nay tại tphcm:

Khô gà cay tphcm hiện nay có rất nhiều các địa chỉ cung cấp cho thị trường, cũng như các quán nhậu và quán karaoke, chính vì độ thông dụng và phổ biến của nó cho nên có nhiều địa chỉ làm giả khô gà, và sản xuất khô gà không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Như các bạn được biết thì nhu cầu sử dụng hiện nay là rất rộng, rất nhiều gia đình thậm chí là bạn đang đọc bài viết này cũng đang sử dụng khô gà. Chính vì thế chọn mua khô gà ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá rẻ đảm bảo vệ sinh luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng đặt ra.

Khô gà cay tphcm có giá bao nhiêu?

Thị trường tphcm có rất nhiều địa chỉ bán khô gà khác nhau cho nên giá khô gà cay cũng cạnh tranh rất cao.
Khô gà cay hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán và cũng có nhiều sản phẩm như: khô gà xé cay truyền thống, khô gà lá chanh, khô gà bơ tỏi, khô gà sả ớt, và được bán với giá gia động từ 280k -350k/ 1kg khô gà các loại.
Hiện nay các sản phẩm khô gà cay đang được khô gà ngon Quà Đặc Sản bán đồng giá 250k./1kg kể từ ngày 29-8 đến ngày 5-9.
Còn ngày bình thường khô gà cay tphcm Quà Đặc Sản sẽ cung cấp ra thị trường với giá bán như sau:
Giá bán khô gà xé cay các loại tại khô gà ngon tại Quà Đặc Sản

Nên mua khô gà xé cay ở đâu tại tphcm:

Hiện nay trên địa bàn tphcm có rất nhiều xưởng cũng như các địa chỉ bán khô gà cay khác nhau. Với người tiêu dùng thì họ cần mua khô gà cay chất lượng, giá ok, đảm bảo được chất lượng, ngon miệng và vệ sinh an toàn thực phẩm tốt.
Đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên, khô gà ngon Quà Đặc Sản là xưởng, địa chỉ bán khô gà uy tín chất lượng, đảm bảo đầy đủ về vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng nhé!
Lô hàng khô gà xé cay đóng hộp tại Quà Đặc Sản

Liên hệ để chọn mua khô gà xé cay ngon tại cửa hàng bán đặc sản tại tphcm Quà Đặc Sản:

Zalo / Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

=>>Chat ngay với FACEBOOK: https://www.facebook.com/quadacsanhcm/
Mọi thông tin phản hồi của quý khách vui lòng gửi về quadacsan98@gmail.com, khô gà tại Quà Đặc Sản xin chân thành cảm ơn!

>> Xưởng chuyên sản xuất khô gà lá chanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét