Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Khô gà đang là món ăn vặt hay làm quà biếu cực kì "hot" hiện nay. Hiện nay tại Vũng Tàu rất nhiều bạn đang thắc mắc rằng mua khô gà ở đâu? Và bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc trên nhé!
Vũng Tàu  không chỉ được biết đến là một trong những thành thị có rộng rãi những danh lam thắng cảnh đẹp, mà nét ẩm thực ở thành thị xanh này cũng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến hồ hết, và món khô gà tại Vũng Tàu là 1 trong số ấy. Với món khô gà ở Vũng Tàu có gì cuốn hút mà đa dạng du khách cũng như người dân Vũng Tàu lại biết đến chúng và thích chúng tới tương tự. Chúng ta cộng đi Nhận định về món khô gà Vũng Tàu, chúng được làm cho từ những nguyên liệu gì, cũng như bí quyết chế biến nó như thế nào nhé!

Vũng tàu nên mua khô gà ở đâu?


Các thành phần có trong khô gà:

Vật liệu chính trong món khô gà chính là giết thịt gà, đảm bảo sao cho lựa giết gà thật tươi ( gà ta thả vườn càng tốt ), lưu ý là không nên làm cho giết thịt gà bị nát.

ớt chỉ thiên, lá chanh, tỏi băm, hành tím phi, tiêu, dầu ăn, đường là những thành phần cũng không thể thiếu trong món khô gà lá chanh Vũng Tàu.

Với món khô gà xé cay thì vật liệu không có lá chanh nhé Anh chị

Khô gà làm có đơn giản không?

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu:

làm thịt gà phải đảm bảo tươi và rửa thật sạch và đun sôi, các vật liệu như lá chanh, hành tím đập dập rồi cũng cho vào nước đun sôi.

Bước 2: Xé gà – không nên xé khô gà quá nhỏ nếu xé quá nhỏ trong công đoạn chế biến khô gà có thể bị nát.

Bước 3: Cho nước luộc gà vào chảo, xong cho giết mổ gà, đã được xé, lá chanh ớt, hành tím, xả và xào cho đến lúc cạn nước.
Sản phẩm khô gà Vũng Tàu được tạo ra là 1 món ăn thơm ngon, vừa miệng hợp vệ sinh cũng như đảm bảo được chất lượng và yếu tố dinh dưỡng.
Hình ảnh sản phẩm khô gà lá chanh tại Quà Đặc Sản cho khách sỉ


Vũng Tàu nên chọn mua khô gà ở đâu đảm bảo hàng chất lượng giá hợp lí và vệ sinh:

Chọn mua khô gà ở đâu để đảm bảo khô gà chất lượng, thơm ngon, hợp vệ sinh và giá cả phải chăng ấy chính là thắc mắc mà bất cứ du khách nào tới với thành phố Vũng Tàu thân thương cũng muốn biết. Và địa chỉ bán khô gà tại Vũng Tàu mà chúng tôi muốn kể tới ở đâu đó chính là khô gà Quà Đặc Sản. Quý các bạn muốn mua ngay khô gà để làm cho quà biếu, hay khách nội địa mua thưởng thức vui lòng liên hệ tới khô gà Quà Đặc Sản chúng tôi theo các thông tin sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét