Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Khô gà cay lá chanh – Món ăn độc đáo và ngon miệng cho mọi gia đình

Từ lâu, thịt gà được coi là một loại thực phẩm ngon, bổ dưỡng nên được chế biến thành nhiều món ăn tinh tế từ chiên, xào, nấu cho đến nướng, quay,… Gần đây, trong thực đơn ẩm thực của nhiều gia đình đã được bổ sung thêm món mới, đó là khô gà lá chanh. Là một món ăn tuy mới xuất hiện nhưng nó có một sức hấp dẫn lạ kỳ nhờ vị thịt thơm ngon, ngọt, mềm, vượt trội so với các loại khô khác.

Khô gà cay lá chanh được tẩm ướp đặc biệt với hương vị thơm nồng tinh nguyên của lá chanh sấy chọn lọc tại vườn nhà. Sấy nhiệt độ cao nhưng vẫn giữ nguyên mùi thơm của lá chanh hoà quyện cùng vị thơm béo của từng sợi khô gà, màu sắc hấp dẫn khó cưỡng. Với thịt gà tươi ngon, lá chanh thơm nồng, khô gà là chanh đang có một sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng ăn vặt.

Món khô gà này mà ăn với cơm nóng hoặc nhâm nhi cũng khá thú vị, nó vừa là món ăn chơi, vừa là món ăn chính trong bữa cơm gia đình. Có thể ăn liền, làm mồi nhấm dùng với bia lạnh, hoặc trộn bánh tráng, ăn kèm với cơm, bánh mì, cháo trắng, xôi nếp… Chính vì vậy, món ăn này ngày càng được nhiều người yêu thích và kinh doanh rộng rãi trong nhiều tỉnh thành. Và từ đó, nhu cầu cung cấp khô gà lá chanh giá sỉ cũng ngày càng cao. Vậy xưởng khô gà nào đáng tin cậy và đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Và khô gà Quà Đặc Sản sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này. Đây là cửa hàng chuyên sỉ và lẻ các loại khô gà lá chanh với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay mà các khách hàng cần nên biết đến.
Còn gì bằng nhâm nhi khô gà lá chanh và bia

Khô gà Quà Đặc Sản – Nơi cung cấp khô gà hảo hạng nhất:

Cách làm khô gà tại đây khá công phu và tỉ mỉ. Muốn cho chất lượng khô gà tuyệt hảo, mùi vị thơm ngon, lạ miệng, người làm phải chọn cho được những con gà khỏe mạnh, tốt nhất là gà tơ, mà phải là gà vườn mới đạt tiêu chuẩn, giúp sợi khô đều sợi khô ko bị xù thớ thịt dai ngon loại một. Còn về các nguyên liệu khác như: ớt hiểm cay chọn lọc nguyên trái phơi khô sấy khô đạt vị cay vừa chuẩn bảo quản được lâu; lá chanh phải tươi hái tại vườn cắt cho thật đều sợi sấy khô giòn để hương chanh tự nhiên quyện vào thịt gà làm dậy mùi chanh vừa tạo vị riêng cho khô gà lá chanh đặc biệt.

Tuy là món ăn dân dã, đậm chất hương đồng cỏ nội nhưng khô gà lá chanh không kém phần tinh tế và sang trọng. Thưởng thức món này chúng ta hãy nhai từ từ và nuốt chậm chậm mới cảm nhận hết cái hương vị đậm đà và quyến rũ của nó. Ăn rồi lại muốn ăn thêm.
Ngoài ra, sản phẩm cũng rất dễ bảo quản, có thể cho vào hũ, đậy nắp kín bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Sử dụng trong nhiều tháng, để nơi thoáng mát, ngăn mát tủ lạnh. Chính sự thơm ngon và tiện dụng của sản phẩm mà xưởng khô gà Quà Đặc Sản ngày càng nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng gần xa.

Hãy đến với khô gà Quà Đặc Sản – Chất lượng và uy tín hàng đầu

Khô gà Quà Đặc Sản hiện đang chuyên cung cấp các sản phẩm khô gà chất lượng nhất, đặc biệt là các sản phẩm khô gà lá chanh giá sỉ cho các bạn muốn mở đại lý nhỏ kinh doanh. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, hoặc truy cập và trang thông tin khogangon.net thì quý khách sẽ nhận được sản phẩm tận nơi và nhanh nhất, đảm bảo sản phẩm an toàn về chất lượng và sức khỏe. Hãy yên tâm khi chọn khô gà Quà Đặc Sản.
Quy trình sản xuất khô gà lá chanh tại Qùa Đặc Sản

Khô gà lá chanh ngon hay không hơn nhau ở nguồn hàng nguyên liệu. Nhiều khách hàng đã và đang sử dụng và đã có những đánh giá tích cực cho chất lượng của xưởng khô gà Quà Đặc Sản. Hãy đến với chúng tôi để có được các sản phẩm hảo hạng nhất nhé, chúc mọi người luôn vui vẻ và thành công!
>> Khô gà sỉ mua ở đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét